ข่าว
100 year

เทียบท่าหน้า 3 : ลูกค้าประจำ

ศิวดุล หมันงะ1 พ.ค. 2563 05:01 น.
SHARE

“เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ” อดีต ส.ว.สรรหา เป็นนักร้องเรียนลำดับต้นๆของเมืองไทย

การเปลี่ยนแปลงสำคัญหลายต่อหลายเรื่อง มีจุดเริ่มต้นจากความสงสัยของชายคนนี้

จึงไม่แปลกที่คอการเมืองจะคุ้นตาภาพ “เรืองไกร” ไปยังสำนักงานหน่วยงานอิสระต่างๆ เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนให้ตรวจสอบรัฐบาลหลายรัฐบาลที่ผ่านๆมา

แต่ที่เห็นเป็นภาพข่าวเป็นแค่ส่วนน้อย

ช่วง 3-4 ปีหลังนี้ พี่แกปรับวิธีการร้องเรียนจากเดินทางไปด้วยตัวเองเป็นส่งหนังสือทางอีเอ็มเอสไปรษณีย์ไทย นับนิ้วรวมแล้วสามสี่ร้อยเรื่อง

หนำซ้ำการตอบโต้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งส่งหลักฐาน ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็เลือกใช้วิธีการนี้

จึงเรียกได้ว่าเป็นขาประจำไปรษณีย์ไทยตัวเอ้คนหนึ่งเลย

ที่สำคัญแนวทางนี้ยังเป็นวิธีโซเชียล ดิสแทนซิ่งอย่างดี ตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือต้านโควิด

นักร้องคนนี้จึงเป็นคนนำแฟชั่นก่อนใคร 3–4 ปีเลยก็ว่าได้!!!

ศิวดุล หมันงะ/รายงาน

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทียบท่าหน้า 3ศิวดุล หมันงะเรืองไกร ลีกิจวัฒนะลูกค้าประจำประจำไปรษณีย์ไทยวิธีโซเชียลปรับวิธีการร้องเรียน

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้