"สุเทพ" ลงประจวบฯ ย้ำ 24 มี.ค.นี้ คนไทยได้เลือกตั้ง เชื่อมั่นหลังศาล รธน.ตัดสินยุบ "ไทยรักษาชาติ" จะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น เพราะประชาชนไม่ต้องการเห็นบ้านเมืองวุ่นวายอีก

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 3 มี.ค.62 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.), นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ กรรมการบริหารพรรค, นายพงษ์ศักดิ์ พลอยแดง ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 8 เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทีมงานเดินทางไปยังศูนย์ประสานงานพรรครวมพลังประชาชาติไทย เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่จัดขึ้นบริเวณลานตลาดนัดตรงข้ามวัดห้วยทรายขาวในเขตเทศบาล ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน ในช่วงเย็นวันนี้ (3 มี.ค.)

โดย นายสุเทพ กล่าวว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมามีคนชอบพูดชอบวาดภาพให้ประชาชนตื่นตระหนกกังวลใจว่า จะไม่มีเลือกตั้งบ้าง จะมีเหตุโน่นเหตุนี่บ้าง ตนเรียนเลยว่าไม่มีเหตุอะไรภายใต้ร่มพระบารมีของพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 บ้านเมืองต้องสงบเรียบร้อย ทุกอย่างต้องเดินหน้า ชาติหยุดอยู่ไม่ได้แล้ว เสียเวลาต่อไปไม่ได้แล้ว และเชื่อมั่นว่าหลังจากวันที่ 7 มี.ค.นี้ ที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินคดียุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง เพราะประชาชนส่วนใหญ่ไม่ต้องการเห็นบ้านเมืองวุ่นวายอีกแล้ว.