เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บวัสดุก่อสร้าง กลางเมืองหาดใหญ่ จนท.ระดมรถดับเพลิงเกือบ 20 คัน เข้าฉีดน้ำควบคุมสถานการณ์ หวั่นลุกลามเผาบ้านข้างเคียง สลดชายชราวัย 84 ปี ติดอยู่ภายใน-ถูกไฟคลอกดับสลด  

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บวัสดุก่อสร้าง ซึ่งตั้งอยู่ติดกับบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอย 30/1 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งที่เกิดเหตุกำลังถูกเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก มีกลุ่มควันพวยพุ่งทะลุออกมาจากหลังคา เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงเกือบ 20 คัน เร่งฉีดน้ำดับไฟ 

โดยไฟได้โหมลุกไหม้อย่างหนัก เปลวเพลิงแดงฉานและมีกลุ่มควันพวยพุ่งทะลุหลังคาออกมาจำนวนมาก เทศบาลนครหาดใหญ่ต้องระดมรถดับเพลิงราว 20 คัน เร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเปลวเพลิง เพื่อป้องกันไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่ติดกับโกดัง

จากการสอบถาม นายภูสิริชัย อุดมสิน เจ้าของบ้าน เล่าว่า มีผู้ติดอยู่ภายในบ้าน 1 คน คือ นายจำลอง อุดมสิน อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นบิดา และยังไม่สามารถเข้าไปให้การช่วยเหลือได้ เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างหนัก โดยทราบว่าติดอยู่ภายในห้องด้านขวาของตัวบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเปลวเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดแล้ว โดยใช้เวลาระดมฉีดน้ำประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นายจำลอง ถูกไฟคลอกนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูโกดังฝั่งขวา ส่วนสาเหตุและความเสียหายนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (30 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 9 จะเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป