เกิดเหตุหน้าห้องเรียน ม.3 โรงเรียนที่ อ.นาหม่อม สงขลา นักเรียนชาย 2 คน เกิดเขม่นจากเรื่องมองหน้า วันแรกเคลียร์ได้ วันต่อมาเจอหน้ากันอีก ฝ่ายหนึ่งพกกริชมาด้วย ชักแทงเสียบชายโครงล้มฟุบต่อหน้าเพื่อน ต้องหามส่ง รพ. อาการสาหัส โดนแทงหลายแผล

วันที่ 18 พ.ค. 65 ที่ จ.สงขลา เกิดเหตุนักเรียนชายใช้อาวุธมีดแทงกันหน้าห้องเรียนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. ทาง พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุนักเรียนแทงกันได้รับบาดเจ็บที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาหม่อม จึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ภูวดล อาบทิพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สารวัตรปราบปราม มร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน

พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่หน้าห้องเรียน ม.3/1 ซึ่งอยู่ชั้น 3 อาคาร 1 โดยนักเรียนที่ก่อเหตุชื่อนายเอก (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี อยู่ชั้น ม.3/1 นักเรียนที่ถูกแทงชื่อนายโอ (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี ชั้น ม.3/2 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดคล้ายกริช ยาวประมาณ 6 เซนติเมตร เข้าบริเวณชายโครง อาการค่อนข้างหนัก ครูรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อม ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนคนแทง ตำรวจนำตัวไปที่ สภ.นาหม่อม พร้อมมีดของกลาง โดยต้องรอทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเนื่องจากยังเป็นเยาวชน 

...

เบื้องต้นทราบจากครูว่าทั้งสองคนมีเรื่องกันมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ จากสาเหตุมองหน้าและเกิดเขม่นกัน แต่ทั้งสองคนมีการเคลียร์กันจนจบเรื่องและแยกย้ายกันไปแล้ว แต่ปรากฏว่าวันนี้นักเรียนที่ก่อเหตุน่าจะยังคาใจ ได้พกอาวุธมีดติดตัวมาจากบ้าน หลังเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ และแยกย้ายกันเข้าห้องเรียน ทั้งสองมาเจอหน้ากันที่หน้าห้อง ม.3/1 จึงใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงจนทรุดลงกับพื้น ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเพื่อนๆนักเรียนอยู่ด้วย ต่างตกใจไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแทงกันขึ้น จึงรีบแจ้งครูและพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนักเรียนที่ก่อเหตุในข้อหาใดบ้างนั้น ต้องรอผลการสอบสวนเสร็จสิ้น

ล่าสุด นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการยังสาหัส เนื่องจากถูแทงเข้าลำตัวหลายแผล และมีเลือดออกมาก ส่วนพี่ชายของคนแทงบอกว่าปกติน้องเป็นคนอารมณ์ร้อน และเท่าที่ได้คุยน้องชายบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ.