บ๊อบ กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 นำคณะก้าวหน้า เขต 3 ยกทีมลุยเกาะล้านขอคะแนนเสียงประชาชนชาวเกาะ วางอนาคตทำ One Stop Service 

วันที่ 20 เม.ย. 65 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 คณะก้าวหน้า พร้อมด้วยลูกทีมเขต 3 หมายเลข 7-12 ลุยเกาะล้านฟังเสียงประชาชนระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร ยังพบปัญหาสาธารณสุขไม่สามารถรองรับได้ อีกส่วนหนึ่งคือเรื่องของระบบน้ำประปาราคาแพง ทั้งนี้ พบด้วยว่าชาวเกาะล้านอยากได้หลังคาสะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย คนแก่และเด็กไม่มีที่หลบร้อน ต้องเดินตากแดด นอกจากนี้ยังต้องการรถบริการรับส่งคนแก่ เด็ก คนพิการที่อยากมาเที่ยวเกาะล้าน

นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 คณะก้าวหน้า กล่าวว่า หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชนก็จะกลับลงมาที่เกาะล้าน เพื่อที่จะเชิญชวนชาวเกาะล้านมารวมกัน ในการเสนอปัญหาต่างๆ เพื่อแก้ไขทั้งระบบ พร้อมจะมีการพัฒนาระบบ One Stop Service นำเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาลงพื้นที่ให้บริการติดต่อราชการ การจัดทำบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน การแจ้งเกิด แจ้งทุกอย่างได้ หรือแม้แต่การจดทะเบียนพาณิชย์ โดยเจ้าหน้าที่จะมาให้บริการประชาชนสัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เกาะล้านได้รับความสะดวกในการติดต่อราชการกับเมืองพัทยา.