"กองบิน 21"เฮ ผลประเมินหน่วยงานต้นแบบที่น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการปฏิบัติงานผ่านฉลุย โดยเฉพาะกำลังพลและครอบครัวที่ร่วมใจกันนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ และสร้างครอบครัวให้แข็งแรง ขณะที่ "รอง ผอ.ศปร." ได้กล่าวชื่นชม หน่วยจากตัวแทนกองทัพอากาศที่น้อมนำหลักการไปใช้และประสบความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 67 พล.ท.ดำรงค์ คงเดช รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง กองบัญชาการกองทัพไทย (รอง ผอ.ศปร.) ได้นำผู้แทนจากกองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ตำรวจตระเวนชายแดน และหน่วยทหารพัฒนา ออกเดินทางด้วยเครื่องบินกรมแผนที่ทหาร ไปยังกองบิน 21 จ.อุบลราชธานี

เพื่อประเมินผลงานหน่วยจากที่กองทัพอากาศ ได้ส่งหน่วยงานต้นแบบที่น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการปฏิบัติงาน โดยมี นาวาอากาศเอก ประณต คุณอนันต์ ผู้บังคับกองบิน 21 (ผบ.บน.21) ให้การต้อนรับ และพาชมหน่วยภายในกองบิน 

...


โดย พล.ท.ดำรงค์ คงเดช รองผอ.ศปร. และคณะกรรมการได้ตรวจผลประเมิน ได้รับรองว่าเป็นผลที่น่าพอใจ โดยเฉพาะ กองบิน 21 ซึ่งเป็นหน่วยต้นแบบในการน้อมนำเอาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ได้อย่างเป็นรูปธรรม และชัดเจน

เช่นเดียวกับหลายๆ หน่วยจากกองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ ที่ได้ประเมินผลงานก่อนหน้านี้