กระบะชนเด็ก 5 ขวบ บาดเจ็บ แล้วอุ้มมาทิ้งไว้หน้า รพ. เข้ามอบตัวแล้ว ที่ สน.บุคคโล หลังเห็นคลิปในข่าวแล้วสำนึกผิด เจ้าตัวยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลั่นรับปากดูแลเรื่องค่าเสียหาย-ค่ารักษาเต็มที่  

จากกรณีชายขับรถกระบะชน ด.ช.ทัตธรรม สันติสุข หรือน้องกร อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวมาทิ้งไว้หน้า รพ.สุขสวัสดิ์อินเตอร์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม.ซึ่งถูกกล้องวงจรปิด ด้านหน้าโรงพยาบาลบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะอุ้มเด็กนำมาทิ้งไว้ ก่อนจะหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น.วันเดียวกัน (19 ก.ค.) นายอานนท์ นันตรา อายุ 52 ปี อาชีพขายของตลาดนัด ซึ่งเป็นชายที่ปรากฏในคลิปและเป็นคนขับรถชน น้องกร อายุ 5 ขวบ ได้ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ตอนเดียว ด้านหลังตีตู้ทึบสีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กิตติพนญุ์ บุ่งทวย สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล

โดย นายอานนท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับประทานอาหารที่ห้างบิ๊กซี ดาวคะนอง แต่ไม่ทราบว่าขับรถไปชนเด็กจนได้รับบาดเจ็บตอนไหน จนมีคนมาบอกว่าตนขับรถชนเด็ก ตนตกใจจึงรีบพาเด็กไปที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้นำผู้บาดเจ็บเข้าไปส่งภายในห้องฉุกเฉินนั้น เนื่องจากกลัวจะถูกดำเนินคดี เพราะรถที่ใช้ก็เป็นของเพื่อนน้องสาว ส่วนที่ตัดสินใจเข้ามอบตัวเพราะเห็นคลิปตัวเองในข่าวและสำนึกผิด

ระหว่างนั้น นายวีระ สันติสุข อายุ 35 ปี พ่อของ ด.ช.ทัตธรรม ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบข่าวจึงเดินทางมาที่ สน.บุคคโล และได้เผชิญหน้ากับ นายอานนท์ (ผู้ก่อเหตุ) โดย นายวีระ พูดทั้งน้ำตาว่า ไม่ควรทำกับลูกตนแบบนี้ เพราะหากคนอื่นเห็นก็อาจจะทำแบบเดียวกันได้ ที่ผ่านมาดูแลลูกเป็นอย่างดี และไม่เคยตีลูกไม่ว่าลูกจะซนแค่ไหน ไม่ว่านายอานนท์จะกลัวแค่ไหน ก็ไม่ควรทำกับลูกตนแบบนี้

...

ซึ่ง นายอานนท์ ก็สำนึกผิดกับการกระทำดังกล่าวของตนเอง จึงนำกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงร่างกายมามอบให้นายวีระ เพื่อแสดงความเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายอานนท์รับปากว่าจะดูแลเรื่องค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลของ ด.ช.ทัตธรรม อย่างเต็มที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งข้อหากับ นายอานนท์ 2 ข้อหา คือ "1.ขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ 2.ไม่แจ้งเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ" ซึ่งนายอานนท์ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลจนกว่าจะหายดี จากนั้นตำรวจจึงปล่อยตัวนายอานนท์กลับไปก่อน และจะนัดมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป