เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดเสียอยู่ข้างถนนพระราม 9 ทำให้คนขี่กระเด็นไปกลางถนนมืด ก่อนถูกรถที่วิ่งตามมาหลายคันเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดเสียอยู่ริมทาง ก่อนกระเด็นไปอยู่กลางถนน จนรถยนต์คันอื่นเหยียบเสียชีวิต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพระราม 9 มุ่งหน้าศรีนครินทร์ พบนายสันติสุข บัวบังใบ อายุ 54 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ระหว่างขับมารถของตนเกิดเสียจึงได้นำรถจอดทางเลนซ้าย โดยเปิดไฟกะพริบเตือน และติดต่อขอความช่วยเหลือ แต่หลังจอดได้ประมาณ 10 นาที ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนท้าย จนคนขับกระเด็นออกไปกลางถนนก่อนที่จะถูกรถยนต์ที่วิ่งมาบนถนนพระราม 9 ขาออก เหยียบจนเสียชีวิต และรถยนต์อีกหลายคันที่มองไม่เห็นก็เหยียบซ้ำจนทำให้ศีรษะเละ กระทั่งเป็นรถบรรทุก 6 ล้อคันสุดท้าย ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-8963 นนทบุรี ที่เหยียบศีรษะซ้ำ

นายขวัญพงศ์ ศรีชมภู ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์ เห็นแท็กซี่เปิดไฟจอดเสียอยู่ และมีเศษลักษณะคล้ายชิ้นส่วนรถแตกกระจายอยู่ จึงจะจอดรถช่วย แต่เมื่อสอบถามคนขับรถแท็กซี่ก็บอกว่ารถเสียจอดอยู่ แล้วมีรถจักรยานยนต์มาชนจนคนขับกระเด็นไปอยู่กลางถนน ซึ่งตนเองก็พยายามใช้ไฟฉายเพื่อส่องทางให้รถที่ขับมาไม่ทับร่างของผู้เสียชีวิตซ้ำ แต่ก็ไม่ทันเพราะถนนมืดมาก ทำให้คนขับมองไม่เห็น

ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้กันพื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อไม่ให้รถยนต์ที่สัญจรบนถนนมาเหยียบผู้เสียชีวิตซ้ำ และเมื่อตรวจสอบพบมีบัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นายเทียนชัย อัฒจักร อายุ 28 ปี โดยตำรวจได้เชิญคนขับรถแท็กซี่ ผู้เห็นเหตุการณ์ และคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยให้เจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิตส่งที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป.

...