ไลฟ์สไตล์
100 year

ติดต่อราชการ รฟม. ไม่ต้องสำเนาบัตร

ไทยรัฐฉบับพิมพ์
2 พ.ย. 2561 05:30 น.
SHARE

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศ ไทย (รฟม.) แจ้งว่า เพื่อขานรับนโยบายรัฐบาล รฟม.อำนวยความสะดวกประชาชนโดยการยกเลิกรับสำเนาบัตรประชาชนสำหรับติดต่องานร้องเรียน ขอข้อมูลข่าวสาร เพื่อลดเวลาเตรียมเอกสารและลดค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่เข้ามาติดต่องานเพียงแสดงบัตรประชาชนตัวจริงได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องแนบสำเนา โดยจะเริ่มทดสอบการใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.61 เป็นต้นไป ยกเว้นกรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นเข้ามาดำเนินการแทนยังคงต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mrta.co.th  หรือ Call Center รฟม. โทร. 0-2716-4044.

ข่าวแนะนำ

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รฟม.การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยเลิกรับสำเนาบัตรประชาชนร้องเรียนลดค่าใช้จ่าย

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 เวลา 18:30 น.