ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผู้ซื้อสลากฯ (CRM) ประจำปี 2568 ภายใต้ชื่องาน “GLO & Customers We will go together 2025” ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ ถนนเพชรบุรี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา โดยมี พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานเปิดงาน โดยกล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและลูกค้าผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (Lottery 6: L6) แบบดิจิทัล พร้อมรับฟังความคิดเห็น ความต้องการ และความคาดหวังจากผู้ซื้อโดยตรง
ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนานและอบอุ่น บรรดาลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (Lottery 6: L6) แบบดิจิทัล ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมบูธจัดนิทรรศการ การเล่นเกม กิจกรรมบันเทิง รับของรางวัลและของที่ระลึก รวมถึงได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวที พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ว่าน ธนกฤต มินตรา อินทิรา และโจ๊ก โซคูล ซึ่งกิจกรรมทั้งหลายเหล่านี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีความตั้งใจและเต็มใจที่จะส่งมอบความสุข ความประทับใจ และความรู้สึกดี ๆ ผ่านการจัดงาน GLO & Customers We will go together 2025 และมุ่งหวังที่จะจัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ให้แก่ลูกค้าในโอกาสต่อไป
ในโอกาสนี้ พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ตลอดระยะเวลากว่า 86 ปี ในการเป็น "องค์กรสลากมุ่งเน้นนวัตกรรม ส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคม เป็นที่ยอมรับของประชาชน" โดยเน้นย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนา “สลากดิจิทัล” ที่ช่วยแก้ปัญหาสลากเกินราคา ทำให้ประชาชนเข้าถึงสลากในราคา 80 บาทได้อย่างเป็นธรรม
นอกจากนี้ ยังได้นำเสนอการพัฒนาผลิตภัณฑ์สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก (N3) ที่จำหน่ายในปัจจุบัน พร้อมศึกษาแนวทางการออกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพิ่มเติม ได้แก่ สลาก LOTTO 5/31 และสลากรู้ผลทันที หรือสลากขูด โดยดำเนินการภายใต้หลักธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าส่งต่อ “การให้” ผ่านโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งมอบโอกาส ความหวัง และสร้างกำลังใจสู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน