เป็นผู้บริหารทายาทเจน 3 ที่มีคนไลก์ แชร์ สับตะไคร้ เยอะมาก วสุพล  ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศบริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ “เด็กสมบูรณ์” ยอมรับว่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์นิดๆ แต่รับโปรโมตงานให้เฉพาะแบรนด์เด็กสมบูรณ์เท่านั้น ไม่รับงานนอก

เป็นคนรุ่นใหม่วัย 27 ปี หยั่น หว่อ หยุ่นในยุคที่คุณท๊อป-วสุพลทำการตลาด จึงเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง นอกจากนวัตกรรมโปรดักส์ใหม่ๆ ตั้งแต่ ไอติมซีอิ๊วดำ ซีอิ๊วโซดา และซีอิ๊วเม็ดแล้ว พรีเซนเตอร์เด็กชายชุดแดงจ้ำม่ำ ซึ่งปรากฏกายมานานนมบนฉลากสินค้า ยังถูกปรับเปลี่ยนอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีการใช้รูปโลโก้ “น้องธีร์-น้องพีร์” พรีเซนเตอร์แฝดสุดน่ารัก บนฉลากผลิตภัณฑ์น้ำปลา ซีอิ๊วขาว ซีอิ๊วดำ และซอสหอยนางรม รวมทั้งรูปโลโก้พีพี-กฤษณ์ บนฉลากซีอิ๊วเม็ด

ขณะที่พรีเซนเตอร์เด็กชุดแดงอ้วนพีคนเดิม คุณท๊อปยืนยันว่าน้องยังอยู่ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนบ้างตามวาระ เนื่องด้วยเด็กชุดแดง เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ เจริญอาหารเพราะกินข้าวใส่ซีอิ๊วขาว...นั่นเอง.

คลิกอ่านคอลัมน์ “รู้ทุกเรื่อง” เพิ่มเติม