หากใครเคยได้ยินประโยคที่เต็มไปด้วยความใส่ใจอย่าง “การบริการคือหัวใจหลักของเรา” แน่นอนว่าคำกล่าวนี้เป็นคำที่ Coway ยึดมั่นและตั้งใจทำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น สร้างความประทับใจ และมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยหนึ่งในการให้บริการของ Coway ที่โดดเด่นและครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ตลอดมาก็คือ “Heart Service” บริการดูแลหลังการขายที่มอบประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจให้ผู้บริโภคที่ใช้บริการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในชีวิตประจำวัน
ในปี 2024 นี้ Coway แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ได้สร้างความเชื่อมั่นผ่านแคมเปญสุดว้าว “WOW Campaign” ที่เผยกลยุทธ์ 3 WOW สุดแข็งแกร่ง ซึ่งประกอบไปด้วย “ดริ๊งก์ก็ WOW” จากน้ำดื่มใสสะอาดด้วยนวัตกรรมเหนือระดับจากเกาหลีใต้, “ดูแลก็ WOW” จากผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และ “ราคาก็ WOW” จากราคาที่เข้าถึงได้ง่ายที่เริ่มเพียง 590 บาท/เดือน เรียกว่าว้าวในทุกการดื่ม ว้าวในทุกการดูแล และว้าวในทุกราคา
พร้อมทั้งยังได้ครอบครัวสุดน่ารักที่เห็นเมื่อไหร่ก็ต้องใจฟูทุกครั้งอย่าง “พ่อบีม-แม่ออย” และคู่แฝดตัวน้อย “พี่ธีร์-น้องพีร์” มาร่วมเป็นครอบครัว Coway และแชร์ประสบการณ์การใช้งานจริง เพื่อร่วมการันตีความดีงามของเครื่องกรองน้ำแบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ โดยปัจจุบัน Coway แบรนด์เครื่องกรองน้ำรูปแบบ Subscription Model ได้เติบโตขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น เพราะมีผู้บริโภครู้จักมากขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศ ผ่านการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมที่มุ่งมั่นผลิตเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลกที่มีระบบกรอง Reverse Osmosis (RO) กรองสะอาดได้ถึง 6 ขั้นตอน เครื่องฟอกอากาศระบบอัจฉริยะ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย
นอกจากนั้น Coway ก็ยังได้ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย หรือที่เรียกว่า “Heart Service” ที่ดูแลโดย “Cody” ผู้เชี่ยวชาญของ Coway ที่จะมาคอยดูแลทำความสะอาด เครื่องกรองน้ำให้กับผู้บริโภคในทุก ๆ 2 เดือน และ เปลี่ยนไส้กรองให้ในทุกๆ 4 เดือน ตลอดการ Subscribe ซึ่งในส่วนนี้ลูกค้าไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองเอง และไม่ต้องจำวันที่เปลี่ยนไส้กรอง เพราะผู้เชี่ยวชาญ Cody พร้อมดูแลดีเหมือนหม่ามี๊ออย ที่คอยดูแลคู่แฝดตัวน้อยอย่างใส่ใจ และพร้อมดูแลทุกเรื่องที่ลูก ๆ ต้องการ ซึ่งเปรียบเสมือนการทำงานของ Cody ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ และเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน รวมถึงยังมีการรับประกันที่พร้อมให้บริการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาด และรับอากาศที่บริสุทธิ์ตลอดการใช้งาน
จากการที่มีบริการที่ดีและสินค้าที่มีคุณภาพ Coway ได้ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการฉลองยอด Subscription ทะลุ 10 ล้านรายทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ ความตั้งใจในการเข้าบริการ จนกระทั่งรังสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์กับทุกเจเนอเรชั่นอย่างแท้จริง ซึ่งก็จะทำให้สามารถเป็น Leader Brand ได้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน ทั้งนี้ Coway มีความมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยใช้แนวทาง ESG (Environmental, Social, Governance) เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals - SDGs) และสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า พนักงาน และสังคมในวงกว้าง ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาด แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลกและสังคมในระยะยาว
ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลข แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ Coway และความมั่นใจจากลูกค้าทั่วโลก ที่เชื่อว่าการให้บริการที่ดีและสินค้าที่มีคุณภาพจะทำให้แบรนด์เติบโตไปพร้อมกับการมอบสิ่งดี ๆ และสุขภาพดี ๆ ที่ส่งตรงถึงผู้บริโภคในทุกครอบครัว
ใครสนใจผลิตภัณฑ์และสินค้าจาก Coway สามารถเข้าไป Subscribe กันได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือบูธ Coway ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม โทร 1421