ในโลกที่ทุกอย่างดูเร่งรีบและต้องแข่งกับเวลา บางครั้งการกินอาหารจึงมีเวลาที่จำกัดและสั้นลง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจึงเป็นอาหารอันดับต้น ๆ ที่ผู้คนเลือกหยิบมาทาน เพราะเป็นอาหารที่ใช้เวลาในการทำไม่นาน และง่ายต่อการจัดเตรียม ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากมายที่ได้รับความสนใจและความนิยมจากผู้บริโภค แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “Indomie” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง เพราะมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ถูกปากผู้บริโภค และราคาที่เอื้อมถึงง่าย จนครองใจผู้บริโภคได้ในหลายประเทศ
ปัจจุบันแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “Indomie” ได้ดำเนินกิจการมานานแล้วกว่า 50 ปี มีวางจำหน่ายสินค้ากระจายอยู่ทั่วโลกมากถึง 100 ประเทศ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับการเลือกสรรมากที่สุดในโลก และแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฮาลาลที่ได้รับการเลือกสรรมากที่สุดในโลก พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในสามแบรนด์อาหารที่ได้รับการเลือกสรรมากที่สุดในโลกเป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน โดยอ้างอิงจากรายงาน Brand Footprint ของ Kantar ประจำปี 2024
นอกจากนี้ Indomie รู้สึกยินดีที่ได้ NewJeans เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก และตื่นเต้นที่เป็นแบรนด์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะร่วมงานกับ NewJeans ด้วยแนวเพลงและบุคลิกของ NewJeans ไม่เพียงแต่เข้าถึงเฉพาะแฟนเพลง K-pop แต่ยังสามารถดึงดูดกลุ่มคนอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความสนุกสนานและมีพลังของ Indomie และนี่ถือเป็นก้าวสำคัญของ Indomie ในการขยายตลาดไปทั่วโลก พร้อมกับตามเทรนด์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ
ยิ่งไปกว่านั้น การร่วมมือกันครั้งนี้ของ Indomie และ NewJeans ยังได้นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความตื่นเต้น ผ่านวิดีโอโฆษณาทางทีวีที่เชิญชวนทุกคนให้มาร่วมสนุกกับแคมเปญ Oh My Good! It’s Indomie
อย่าพลาดกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ #OhMyGoodItsIndomie บน YouTube (@Indomieglobal), Facebook (Indomie Thailand) และ TikTok (@indomiethailand) สามารถร่วมแคมเปญ #OhMyGoodItsIndomie ได้ทั้งกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ เพราะความสนุกมากมายกำลังรอคุณอยู่! รับชมโฆษณา Indomie | NewJeans ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=sYG2NltqKgw