รายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันนี้ (2 มี.ค.) "เสี่ยเป้ บางกรวย" ร้องทนาย ถูกรุมกระทืบ คดีไม่คืบ

วันที่ 2 มี.ค.66 ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" โดย ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันนี้ พูดคุยกับ นายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ "เสี่ยเป้ บางกรวย" เข้าร้องทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ถูกรุมทำร้ายในร้านอาหารย่านเมืองนนท์ ซึ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันโดนด้วย หวั่นคดีไม่คืบ เหตุฝ่ายคู่กรณีเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.จ. 

โดย นายโชติอนันต์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุโดนหมัดทั้งซ้ายและขวา แต่โชคดีที่ไม่ล้ม เพราะถ้าล้มคงไม่รอด ซึ่งตอนนั้นเราตะโกนบอกแล้วว่า เราไม่ได้มีเรื่องอะไรกับคุณ ระหว่างนั้นเขาก็ตะโกนว่า ทำ "บอม" ทำไม และก็มีคนเข้ามาเสริมตลอด ก่อนที่จะมีคนออกมาห้าม สุดท้ายสงบตรงที่ว่า คนดูแลร้าน พาออกหลังร้าน เพื่อไปโรงพยาบาล ต้องเย็บบริเวณแขนกว่า 20 เข็ม คิ้ว 4 เข็ม จมูกแตก ต้องผ่าตัดพรุ่งนี้เพื่อดัดกระดูก ซึ่งตอนนี้ก็ห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัย เพราะมีคนที่รู้จักกันโทรมาเตือน ไปไหนก็ให้ระวังตัว ซึ่งเราก็รู้ว่าเพราะอะไร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เพราะอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

...

ด้าน “บอม” คู่กรณี เปิดเผยว่า ต้องบอกว่า คงตอบเท่าที่ได้ เพื่อไม่ให้กระทบรูปคดี ซึ่งเรากับเป้ สนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ในความไม่เข้าใจกัน และมีเรื่องที่อัดอั้นตันใจ ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยปรับความเข้าใจกัน แม้จะเจอกันอยู่บ่อยๆ บวกกับสิ่งยั่วยุมันเยอะ ทำให้ขาดสติ และกระทำการลงไป ซึ่งมีหลายอย่างที่มีแต่ผมและเขาเท่านั้นที่รู้ นอกนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องคดีความไป

จริงๆ ถ้าเขามีความจริงใจที่จะคุย ผมก็พร้อม มาคุยกันอย่างลูกผู้ชาย ผมกระทำก่อน ผมพร้อมขอโทษได้ ผมโทรนัดเขาส่วนตัวเลยก็ได้ ถ้าเราสองคนยังอยากคุยกัน ดีกว่ามีศัตรูแน่นอน ถ้าไม่ได้อยากคุยกัน หรือไม่มีความจริงใจให้กันแล้ว คงต้องให้เขาตัดสินใจ

ซึ่ง เสี่ยเป้ บอกว่า เรื่องของการพูดคุยคงต้องมี แต่เรื่องคดีความก็ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย

นายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ
นายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ "เสี่ยเป้ บางกรวย"



ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ  "เปิดปากกับภาคภูมิ"