ดังระเบิดระเบ้อจากบทบาทพิธีกรปากกล้าและพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง LYO ที่ไม่ว่าจะไปไหน ก็จะต้องเห็นคัตเอาต์โฆษณารูปหน้า กรรชัย กำเนิดพลอย เบ้อเร่อเบ้อร่า ตามติดยั่วเย้าให้ควักกระเป๋าซื้อสินค้า

ล่าสุด LYO เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแชมพูปิดผมขาว ซึ่งคุณหนุ่ม-กรรชัยยืนพื้นเป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมกับ วรนุช ภิรมย์ภักดี ครั้งนี้มีการเชิญผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจเข้าร่วมเพราะมีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยผู้ผลิต LYO คือบริษัท 88 ไทยแลนด์ ผลิตสินค้าหลากหลาย ใช้คนดังเป็นพาร์ตเนอร์ช่วยโปรโมต แต่ที่เปรี้ยงปร้างก็ต้อง LYO ที่ทำกับคุณหนุ่มนี่แหละ

ฟังคุณหนุ่มพูดบนเวทีว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเริ่มต้นธุรกิจ LYO มาด้วยกัน เสนอไอเดียข้อคิดสารพัด พอถึงคิวสัมภาษณ์ นักข่าวเศรษฐกิจจึงตั้งหน้าตั้งตาถาม ณัฐฐินี ชวนะนิกุล กรรมการผู้จัดการ 88 ไทยแลนด์ ในฐานะ 1 ในผู้ถือหุ้นว่า เข้าหุ้นกันอย่างไร คุณกรรชัยถือหุ้นด้วยไหม ถือเท่าไร ดีลธุรกิจกันยังไง ให้เป็นส่วนแบ่งกำไร (Profit Sharing) หรือส่วนแบ่งรายได้ (Revenue Sharing) แต่ถามเท่าไรก็ไม่ได้คำตอบ

มีหลุดปากมานิดหน่อยว่าปีที่แล้วมีรายได้ 300 ล้านบาท ส่วนหลังออกผลิตภัณฑ์ใหม่รายได้น่าจะโตเท่าตัว พอดิบพอดีกับที่จะยื่นไฟล์ลิ่งเพื่อเข้ากระจายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ คาดว่าจะเป็นไตรมาส 3 ปี 2566 เป็นต้นไป

ที่ไม่อยากเปิดเผยข้อมูลเยอะ เพราะกลัวรู้ว่ารวยคั่กๆ.

(ภาพ) กรรชัย-วรนุช-ณัฐฐินี