PEA บรรเทาความเดือดร้อนผู้ใช้ไฟฟ้า

ข่าว

    PEA บรรเทาความเดือดร้อนผู้ใช้ไฟฟ้า

    ข่าวประชาสัมพันธ์

    27 ส.ค. 2564 10:50 น.

    การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย (1.1.1 / 1.1.2 และ 1.2) และประเภทกิจการขนาดเล็ก (2) ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่มีค่าไฟฟ้าค้างชำระมากกว่า 1 เดือน สามารถชำระค่าไฟฟ้าเป็นบางเดือนได้ ผ่านแอปพลิเคชัน PEA SMART PLUS หรือ Counter Service ในร้าน 7-Eleven ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    หมายเหตุ

    1. ให้ชำระค่าไฟฟ้าเดือนเก่าสุดก่อน และเลือกค่าไฟฟ้าค้างชำระเดือนถัดไปตามลำดับ

    2. กรณีมีค่าธรรมเนียมขอผ่อนผันการงดจ่ายไฟ หรือค่าต่อกลับมิเตอร์ จะต้องชำระเงินพร้อมกับค่าไฟฟ้าที่เกินกำหนดการแจ้งเตือนทั้งหมด

    ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้าค้างชำระได้ที่ แอปพลิเคชัน PEA Smart Plus

    และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1129 PEA Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง

    ข่าว : กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคPEAค่าไฟฟ้าค้างชำระค่าไฟฟ้าจ่ายค่าไฟPEA SMART PLUSค้างค่าไฟ
    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 17:10 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์