ไลฟ์สไตล์
100 year

Hourglass Cosmetics ชวนทุกคนขับเคลื่อนวงการบิวตี้ไปกับแคมเปญ “Eye to Eye”

Advertorial21 ต.ค. 2563 16:30 น.
SHARE

Hourglass Cosmetics ชวนทุกคนขับเคลื่อนวงการบิวตี้ไปกับแคมเปญ “Eye to Eye” ตอกย้ำความเป็นวีแกนและครูเอลตี ฟรี บริจาค 1 ดอลลาร์ต่อ 1 โพสต์แก่มูลนิธิพิทักษ์สัตว์

อาวร์กลาส (Hourglass) ลักซ์ชัวรี่เมกอัพแบรนด์จากอเมริกา ชวนสายบิวตี้ร่วมโซเชียลแคมเปญ “Eye to Eye” ครั้งแรกในประเทศไทย โพสต์ภาพคู่สัตว์เลี้ยงลงบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #HG_EyetoEye #HourglassCosmeticsThailand โดยอาวร์กลาสร่วมบริจาคเงินจำนวน 1 ดอลลาร์สหรัฐต่อ 1 การโพสต์ แก่มูลนิธิพิทักษ์สัตว์ (Non-human Right Project) และพิเศษ เพียงแสดงโพสต์ “Eye to Eye” ของตัวเอง รับทันที Veil Translucent Setting Powder Deluxe จำนวน 1 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2563 นี้ ที่เคาน์เตอร์อาวร์กลาสทุกสาขา

จากความเชื่อที่ว่า “พลังแห่งความงามนั้น คือสิ่งเดียวกับหัวใจรักในความยุติธรรม” เป็นกำลังสำคัญที่ทำให้อาวร์กลาส (Hourglass) มุ่งมั่นพัฒนาผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการยืนหยัดเพื่อสิทธิของสัตว์ เริ่มด้วยความตั้งใจปฏิวัติอุตสาหกรรมความงามให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการไม่ทดลองกับสัตว์ (Cruelty-Fee) และก้าวเข้าสู่การเป็นผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ (Vegan) อย่างเต็มตัวในปี 2020 นี้ พร้อมทั้งบริจาค 1% ของกำไรจากยอดขายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ แบรนด์ให้แก่พาร์ทเนอร์สำคัญที่ยืนหยัดต่อสู้ไปกับอาวร์กลาสมาโดยตลอดอย่าง “มูลนิธิพิทักษ์สัตว์” (Nonhuman Rights Project) องค์กรเพื่อสิทธิพลเมืองเพียงหนึ่งเดียวที่ต่อสู้เพื่อปกป้องสิทธิพื้นฐานของบรรดาสัตว์ทั่วโลก

ครั้งแรกในประเทศไทยจากอาวร์กลาส สำหรับการเปิดตัวโซเชียลแคมเปญ “Eye to Eye” เชิญชวนสาวกบิวตี้ทุกคนร่วมขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมความงามไปพร้อมกันกับแบรนด์และเหล่าโซเชียลอินฟลูเอ็นเซอร์ทั่วโลก เพียงถ่ายภาพตัวเองคู่กับสัตว์เลี้ยงและโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #HG_EyetoEye และ #HourglassCosmeticsThailand โดยอาวร์กลาสร่วมบริจาคเงินจำนวน 1 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 31 บาท) ต่อ 1 การโพสต์ แก่มูลนิธิพิทักษ์สัตว์ (Non-human Right Project) สมทบทุนกิจกรรมเพื่อการช่วยเหลือสัตว์ทุกประเภททั่วโลกที่ถูกคุกคามและทารุณอย่างโหดร้ายในระบบอุตสาหกรรม เพื่อปลดปล่อยสัตว์เหล่านี้คืนสู่ธรรมชาติพร้อมอิสรภาพอย่างแท้จริง

อาวร์กลาสรู้สึกยินดีและซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการสนับสนุนโซเชียลแคมเปญ “Eye to Eye” นี้ และเดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมความงามไปด้วยกัน จึงขอมอบของขวัญแทนคำขอบคุณแก่บิวตี้เลิฟเวอร์ทุกท่านที่โพสต์ภาพในโซเชียลแคมเปญนี้ และนำมาแสดงที่เคาน์เตอร์อาวร์กลาสทุกสาขา สามารถรับผลิตภัณฑ์ Veil Translucent Setting Powder Deluxe จำนวน 1 ชิ้น ทันที ตั้งแต่วันที่ 10-31 ตุลาคม 2563 นี้

สะท้อนชีวิตจิตใจจากนัยน์ตาของเหล่าสัตว์ที่เรารัก ไปกับโซเชียลแคมเปญ “Eye to Eye”
#HG_EyetoEye #HourglassCosmeticsThailand
ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์จากอาวร์กลาสเพิ่มเติมได้ที่
https://www.hourglasscosmetics.com 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Hourglass Cosmeticsอาวร์กลาสHourglassEye to EyeHG EyetoEyeHourglassCosmeticsThailandมูลนิธิพิทักษ์สัตว์

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:06 น.