ข่าว
100 year

ดังไปถึงต่างแดน ครั้งแรกของประเทศไทยที่ CJ WORX ส่ง “สาวดัชมิลล์” เข้าไปเติมประโยชน์ในเกม

ข่าวประชาสัมพันธ์22 พ.ค. 2563 10:42 น.
SHARE

The Secret Supporter แคมเปญล่าสุดจาก CJ WORX และ Dutch Mill Group ออกไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่สื่อทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจ จนพาไอเดียไปไกลได้ถูกตีพิมพ์ทั่วโลก

ด้วยการนำเอาคุณประโยชน์จากโยเกิร์ตพร้อมดื่ม Dutch Mill 4in1 ที่มีประโยชน์ ให้พลังพร้อมความอร่อยสดชื่นกับชีวิตวัยรุ่นไทย มานำเสนอในรูปแบบ In-Game Real Time Experience ด้วยการส่ง “สาวดัชมิลล์” ตัวแทนคนส่งประโยชน์เข้าไปในเกม Survival Shooter อันดับต้นๆ ของประเทศ ด้วยหน้าที่สุดแปลกใหม่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเราเข้าไปเติมประโยชน์และพลังให้กับผู้เล่นในเกม ไม่สร้างความรุนแรงและการแข่งขันใดๆ คอยซัพพอร์ตผู้เล่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เพียงไม่นานแคมเปญ The Secret Supporter ได้ถูกพูดถึงในหมู่ gamecaster และ youtuber มากมาย เกิดกระแสตามหา “สาวดัชมิลล์” กันในเซิร์ฟเวอร์แบบที่ไม่คาดคิด สื่อออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศได้ให้ความสนใจ รวมถึงเว็บไซต์การตลาดในต่างประเทศ นำเอาไปตีพิมพ์เป็นบทความที่กระจายไปทั่วโลก

“นี่คือการโฆษณาในเกมสุด Innovation”
Adobomagazine

“เป็นมากกว่าความคิดสร้างสรรค์ เพราะนี่คือตัวแทนการไม่ใช้ความรุนแรงในเกมยิง”
Campaignasia

“กลายเป็นกระแสในกลุ่มคนเล่นเกมของไทย”
Branding in Asia

“วัยรุ่นไทยมีความสุขและสนุกมากขึ้นในช่วงกักตัวอยู่บ้าน”
Campaignbriefasia

เป็นอีกครั้งที่ CJ WORX ได้ออกแคมเปญในรูปแบบใหม่ๆ ที่เข้าใจ Target ได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วยในสถานการณ์ที่หลายๆ คนอาจต้องกักตัวอยู่บ้านมากขึ้น และการจับเอากระกระแส E-Sport หรือ Game Marketing ที่กำลังมาแรงในแวดวงโฆษณา ก็ยิ่งช่วยทำให้แบรนด์นั้นมีความทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ชาว CJ WORX ยังคงยึดในความเป็น Today Agency ที่ต้องอัปเดตให้เป็นเอเจนซี่ของวันนี้ ที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ความคิดที่แปลกใหม่ ในรูปแบบใหม่ๆ ให้กลายเป็นแคมเปญใหม่ๆ สุดปังแบบนี้ด้วยเช่นกัน


ที่มา : https://www.adobomagazine.com/campaign-spotlight/campaign-spotlight-dutch-mill-launches-innovative-in-game-promotion-with-cj-worx-entering-a-survival-game-to-give-extra-benefits/

https://www.campaignasia.com/gallery/yogurt-drink-brand-sends-virtual-reps-into-game-to-aid-players/459683

https://www.brandinginasia.com/dutch-mill-girls-deliver-in-game-survival-packages-to-boost-the-power-of-gamers/

https://campaignbriefasia.com/2020/05/13/dutch-mill-delivers-in-game-survival-packages-to-boost-the-power-of-gamers-via-new-cj-worx-thailand-campaign/

https://www.adeevee.com/2020/05/dutch-mill-the-secret-supporter-media-promo-pr-online/

https://nowymarketing.pl/d/15412,dutch-mill-the-secret-supporter

https://www.adforum.com/creative-work/ad/player/34615934/the-secret-supporter/dutch-mill

https://www.adsoftheworld.com/media/digital/dutch_mill_group_the_secret_supporter

bestadsontv.com/ad/115500/Dutch-Mill-Group-The-Secret-Supporter

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

CJ WORXDutch Millสาวดัชมิลล์เกม Survival Shooterสาวดัชมิลล์ในเกมDutch Mill 4in1ข่าวทั่วไป

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้