ช็อกกันทั้งงาน เมื่อเจ้าสาวชาวอินเดียวูบและเสียชีวิตกลางงานแต่ง ทางญาติๆ จึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการให้น้องสาวคนเล็กของเจ้าสาวมาเข้าพิธีแต่งงานแทน

เกิดเหตุไม่คาดคิดในพิธีแต่งงานที่เมืองภาวนาการ์ รัฐคุชราตของอินเดีย เมื่อจู่ๆ "เฮทาล" เจ้าสาวคนสวยก็เกิดอาการหน้ามืดและหมดสติกลางงาน ทางครอบครัวจึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่กลับไม่ทันการ เพราะเจ้าสาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน

อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดเรื่องเศร้า แต่ญาติของฝ่ายเจ้าสาวคงยึดตามคติ "The Show must go on" เลยตัดสินใจเสนอให้เอาน้องสาวคนเล็กของเจ้าสาวมาเข้าพิธีแทน เพื่อให้พิธีการดำเนินได้ต่อไป โดยไม่ให้ฝ่ายเจ้าบ่าวเสียเที่ยว โดยทางครอบครัวก็เห็นดีเห็นงามด้วย ทำให้พิธีแต่งงานดำเนินต่อไป โดยมีร่างไร้วิญญาณของเจ้าสาวเก็บอยู่ในตู้ควบคุมความเย็นจนเสร็จพิธี

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในที่สุดพิธีแต่งงานจะเสร็จสิ้นลงด้วยความเรียบร้อย แต่เรื่องนี้ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสม โดยมีการตำหนิครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวว่าไม่คิดถึงความรู้สึกของลูกสาวบ้างเลย และการทำเช่นนี้เหมือนกับลูกสาวเป็นสิ่งของ ขณะที่บางส่วนก็ตำหนิฝ่ายเจ้าบ่าว ที่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนตัวเจ้าสาวอย่างง่ายดายในครั้งนี้

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น โดยเมื่อปี 2564 เคยเกิดเหตุการณ์เจ้าสาวเสียชีวิตกระทันหันกลางงานแต่ง และพ่อแม่ก็เห็นชอบให้น้องสาวมาเข้าพิธีแต่งงานแทนมาแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเอตตะวาห์ รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย.

ที่มา : Worldpfbuzz , MSN

...