เปิดนาทีสุดระทึก แองเจลินา โจลี และทีมงานเจ้าหน้าที่เร่งเดินไปยังที่ปลอดภัย ขณะมาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจชาวยูเครนในเมืองลวีฟ ท่ามกลางเสียงไซเรนเตือนภัยทางอากาศดังกึกก้อง

เมื่อ 1 พ.ค. 65 เดลี่เมลรายงานและเผยแพร่คลิปนาที แองเจลินา โจลี ดาราหญิงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 46 ปี และทีมงานเจ้าหน้าที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ระทึก พยายามรีบเดินไปยังสถานที่ที่ปลอดภัย ท่ามกลางเสียงไซเรนเตือนภัยทางอากาศที่ดังกระหึ่มอย่างน่ากลัว ขณะที่แองเจลินา โจลี เดินทางมาที่เมืองลวีฟ ทางภาคตะวันตกของยูเครน ซึ่งเผชิญหน้ากับสงคราม ถูกรัสเซียบุกโจมตีเข้าสู่เดือนที่ 3 แล้ว

ในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่แองเจลินา โจลี และทีมเจ้าหน้าที่เดินอย่างเร่งรีบไปยังที่ปลอดภัยท่ามกลางเสียงไซเรนดังกึกก้อง และช่วงหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ขอร้องไม่ให้ถ่ายวิดีโออีก ในขณะที่ แองเจลินา โจลี ได้โบกมือให้กับกล้อง และยืนยันว่า เธอโอเค 'ไม่เป็นอะไร' 

เดลี่เมลระบุด้วยว่า ยังไม่ทราบแน่ชัด แองเจลินา โจลี เดินทางมาปฏิบัติภารกิจเรื่องใดในเมืองลวีฟ ทางภาคตะวันตกของยูเครน ในขณะที่แองเจลินา โจลี ได้ทำงานในฐานะทูตพิเศษของสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) มาหลายปีแล้ว โดยชาวยูเครนต่างพากันดีใจที่ แองเจลินา โจลี เดินทางมายังยูเครนเพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกับชาวยูเครนที่เผชิญกับสงคราม

...

<entity data-id="1520467753454424064?ref_src=twsrc%5Etfw" type="twitter" data-name="thedimsol" data-title="