ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ออกโรงยืนยันว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ หลังมีข่าวปลอมถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ว่าเขาเสียชีวิตแล้ว นับเป็นข่าวลักษณะนี้ครั้งที่ 2 ที่เกิดกับสตอลโลนในรอบ 2 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่วัย 71 ปี โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ อินสตาแกรม ในวันจันทร์ที่ 19 ก.พ. เพื่อยืนยันว่าตัวเขายังมีชีวิตอยู่และแข็งแรงดี หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า เขาเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ทำให้แฟนภาพยนตร์ของเขาออกมาแสดงความกังวลเต็มโลกออนไลน์

...

“โปรดอย่าสนใจเรื่องโง่ๆ นี่ ผมยังมีชีวิตอยู่, แข็งแรง, มีความสุข และสุขภาพดี ยังชกได้อยู่!” ข้อความบนอินสตาแกรมของสตอลโลนระบุ เขายังโพสต์ภาพแคปชั่นข้อความของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียคนหนึ่งที่กระจายข่าวว่า เขาเสียชีวิตแล้วหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากอย่างลับๆ มาตลอด

ทั้งนี้ นี่เป็นข่าวลวงโลกเรื่องการเสียชีวิตของสตอลโลนครั้งที่ 2 ในรอบ 2 ปีแล้ว โดยผู้ใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ลึกลับออกเผยแพร่ภาพของสตอลโลนซึ่งอยู่ในสภาพที่ไม่แข็งแรง และผมหลุดร่วง อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาพเหล่านี้จะตัดมาจากตอนหนึ่งในภาพยนตร์ที่พระเอกวัยดึกรายนี้แสดงเท่านั้น.