เจ้าของร้าน "เรดแรบบิท" เกษตรนวมินทร์ ยิงการ์ดของร้านดับคาห้องทำงาน หลังเรียกไปเตือนชอบไปยุ่งกับพนักงานหญิง หลังเกิดเหตุเอาปืนโยนทิ้งคลอง รอมอบตัว


เวลา 22.20 น. วันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุ พบยิงกันตายเหตุเกิดที่ เรด แรบบิท (RED rabbit Bar & Restaurant) เกษตรนวมินทร์ เลขที่ 1/697 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.ธีรภัทร คุปตานนท์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เดชาวัฒน์ ขันกสิกรรม รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.พูลพัฒน์ ธรรมรัชต์เจริญ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ประภาส หินซุย สวป. พ.ต.ต.อัษฎาศ์ เนตรพุดซา สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารเปิดเป็น Bar & Restaurant มีดนตรีเล่นสดและคาราโอเกะ ภายในห้องทำงานในร้านอาหาร พบศพนายนาษ อายุประมาณ 25-30 ปี พนักงานร้านทำหน้าที่การ์ดประจำร้าน  สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้น สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อยู่ในห้องทำงาน อยู่ภายในร้านอาหาร ใกล้กันพบนายธัชชัย จันทร์จำรัสแสง อายุ 40 ปี ยืนรอมอบตัวแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุและเจ้าของร้าน 


จากการสอบสวนทราบว่า นายนาษ ผู้เสียชีวิตเป็นการ์ดประจำร้าน ก่อนเกิดเหตุนายธัชชัย ผู้ก่อเหตุ เรียกผู้เสียชีวิตไปตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ชอบไปยุ่งเกี่ยวกับพนักงานหญิงภายในร้านเป็นการกระทำที่ผิดกฎของร้าน กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรงระหว่างที่พูดคุยกัน นายนาษ ได้ชักปืนพกสั้นที่นำติดตัวมาด้วยออกมา นายธัชชัย ได้เข้าไปแย่งปืนทำให้ปืนลั่น ถูกนายนาษเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุนำปืนดังกล่าวไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับร้านอาหาร ก่อนที่จะกลับมายืนรอมอบตัวกับตำรวจ 

...


พ.ต.ท.วิทยา คงทอง เจ้าขอวคดีกล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตรวจหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ติดตามรายงานผลการตรวจพิสูจน์ จาก พฐ. เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ต่อไป