ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต เร่งหาส่วนข้อมือทั้ง 2 ข้าง ของนศ.สาววัย 18 ปี เหยื่อแฟนหนุ่มฆ่าเปลือยอำมหิต ห่อศพขึ้นท้าย จยย.ไปทิ้งข้างทาง เตรียมขอหมายค้นเข้าค้นบ้านผู้ต้องหา อาจต้องสูบบ่อเกรอะหาชิ้นส่วนศพที่หายไป 

จากกรณี นายธนากรณ์ หรือแซน อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วรัญญา "น้องหมิ๊งหมิง" อายุ 18 ปี แฟนสาว ก่อนนำศพซ้อนท้ายรถ จยย.ไปทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง โดยผู้ก่อเหตุได้กินยาหลายชนิดเข้าไปเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่ญาติและตำรวจที่ตามไปจับตัว ได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ล้างท้องจนปลอดภัย


ความคืบหน้า ช่วงเช้าวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อเตรียมนำอุปกรณ์และรถสูบส้วม เทศบาลตำบลบ้านกลาง ไปสแตนด์บายบริเวณหน้าหมู่บ้านของผู้ต้องหา เตรียมที่จะดูดบ่อเกรอะเพื่อหาข้อมือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังหาไม่พบ

อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการดังกล่าว ได้มีการยกเลิกไปก่อน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพูดคุยกับญาติของผู้ต้องหา ขอความร่วมมือให้ผู้ต้องหาบอกว่า มือทั้งสองข้างได้นำไปทิ้ง หรือซุกซ่อนไว้ที่ไหน แต่หากผู้ต้องหายังไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอหมายค้นเพื่อไปค้นหาที่บ่อเกรอะของบ้านเกิดเหตุ


ต่อม เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเกี่ยวกับแนวทางการหามือทั้งสองข้างที่ยังหาไม่เจอ เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบจากรายงานของตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่ รพ.กรุงสยามเซนคาร์ลอส ตลอด 24 ชั่วโมง ว่า นายธนากรณ์ หรือ "แซน" ผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติ แต่ไม่สามารถสนทนากับตำรวจได้ โดยวันนี้ได้ประสานกับบิดาผู้ก่อเหตุเพื่อพูดคุยสอบถามว่าอวัยวะของร่างกายที่เป็นข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายนั้นอยู่บริเวณใด แต่ในทางสืบสวนตำรวจยังคงไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางและใช้เทคนิคตำรวจในการหาข้อมือของผู้ตายทั้งสองข้างมาประกอบคดี รวมทั้งในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายค้นบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

...