เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ คุมต้ว "แป้ง นาโหนด" นักโทษคนสำคัญ เข้าเรือนจำกลางบางขวาง ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี มีการตั้งด่านตรวจเข้ม ค้นรถยนต์ต้องสงสัย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ โภคา สวป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งด่านตรวจ ตรงข้ามกรมราชทัณฑ์ ถนนนนทบุรี 1 ก่อนถึงเรือนจำกลางบางขวาง ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย หลังจากจะนำตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้งนา โหนด ผู้ต้องหาคดีสำคัญ ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศอินโดนีเซีย และถูกส่งตัวกลับมาถึงประเทศไทย เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.67) และได้ถูกส่งตัวมาคุมขังที่เรือนจำกลางบางขวาง ซึ่งเป็นเรือนจำที่มาตรฐานสูดสุด

...

เวลา 11.50 น. ขบวนรถตู้กรมราชทัณฑ์ โดยมีรถของตำรวจกองปราบปรามนำหน้าขบวน มาถึงหน้าเรือนจำกลางบางขวาง รถตู้คันที่ แป้ง นาโหนด มาถึงได้จอดด้านหน้าเรือนจำ มีกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำกว่า 30 นาย ยืนกั้นเป็นทางเดินเข้าเรือนจำ ก่อนจะให้ แป้ง นาโหนด ซึ่งสวมชุดนักโทษ สวมหมวกแก๊ปสีขาว ลงจากรถตู้ควบคุมเข้าไปยังด้านในเรือนจำทันที 

ผู้สื่อข่าวได้ถาม แป้ง นาโหนด ว่ามีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ ซึ่ง แป้ง นาโหนด ไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนเจ้าหน้าที่จะพาเดินเข้าไปด้านในเรือนจำ