สลด สาวเซ่นฯถูกแทง 8 แผล หลังอพาร์ตเมนต์ย่านจอมทองเสียชีวิต สังเวยรักขม ฝีมือแฟนเก่าตามหึงหวง หลังผู้ตายมีแฟนใหม่ ที่เพิ่งรู้จักกันผ่านสื่อโซเชียล ตำรวจเร่งเช็กกล้องวงจรปิด-ลากคอดำเนินคดี 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.67 พ.ต.ท.กรวิทย์ สุปะทัศ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเอ พบศพ น.ส.นารี บุเงิน อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำ ด้านในใส่เสื้อพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะ ที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้ปักคาอยู่กลางหลังผู้ตาย ส่วนด้ามมีดสีเหลืองตกอยู่ข้างลำตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายกล้านรงค์ นิจกรรม อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุต้นกำลังจะนอนหลับ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่า "พี่ช่วยด้วย ช่วยด้วย" ตนจึงออกมามองผ่านทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้ม นุ่งกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนตะโกนบอกว่าอย่าทำๆ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังเสียงจ้วงแทงผู้ตาย และหลบหนีไป

"ผมรู้สึกเสียใจ ที่ไม่สามารถช่วยผู้ตายได้ เพราะผู้ตายจะต้องมาจอดรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แมกซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่ด้านหลังตึกเป็นประจำ และมาทราบหลังเสียชีวิตว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ" นายกล้านรงค์ กล่าว

...

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 504A ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้ตายมีแฟนใหม่ ที่เพิ่งรู้จักกันทางสื่อออนไลน์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้ตายได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชต่อไป