ผกก.สน.บางพลัด สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีสารวัตรในสังกัดทำอนาจารดาราสาว พร้อมเรียกรายงานตัว หลังผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ คาดสอบไม่นานรู้ผล ขณะที่ ผกก.สน.คันนายาว เผยผู้ถูกกล่าวหายังไม่พร้อมเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังมีการสอบผู้เสียหายเบื้องต้น

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ส.ค. 65 พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พาดาราสาวลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์ เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ถูกตำรวจยศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร ในสังกัด กระทำอนาจารมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 ส.ค. ที่หมู่บ้านหรูย่านสายไหม ว่า ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ สน.บางพลัด จึงสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเรียกตัวสารวัตรนายนี้มารายงานข้อเท็จจริงเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้แม้จะเป็นเหตุส่วนตัว แต่ก็ต้องสอบสวนข้อเท็จจริงว่าได้ใช้หน้าที่และตำแหน่งไปกระทำการใดเพื่อแสวงหาผลประโยชน์หรือไม่ ซึ่งจะใช้ระยะเวลาการสอบข้อเท็จจริงอย่างเร็วที่สุด น่าจะแล้วเสร็จ พร้อมกับการทำสำนวนสอบสวนของท้องที่เกิดเหตุ

ขณะที่ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า วันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีการนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วน พ.ต.ต.ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา อาจยังไม่พร้อมเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเรียกพยานในที่เกิดเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีมูลว่านายตำรวจคนดังกล่าวมีการกระทำผิดจริงก็จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ผู้เสียหายสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน แต่ยังคงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของผู้เสียหายไม่อยากให้เป็นข่าว เนื่องจากกลัวว่าจะกระทบต่อชื่อเสียง

...

ด้านดาราสาวผู้เสียหาย เปิดเผยทางโทรศัพท์เพียงว่า ให้ข้อมูลทั้งหมดให้ทนายตั้มแล้ว ตอนนี้ยังมีสภาพจิตใจย่ำแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น.