ปล่อยตัว "ไผ่ ดาวดิน" หลังศาลให้ประกันตัวพร้อมพวกรวม 31 คน ก่อนกลับขอตอบโต้การกระทำของเจ้าหน้าที่เล็กน้อยด้วยการสาดสีแดงใส่ป้าย สน.ทุ่งสองห้อง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน พร้อมกับพวกรวม 31 ผู้ต้องหาชุมนุมไล่นายกรัฐมนตรีที่ด้านหน้า บช.ปส. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายจตุภัทร์ หรือ ไผ่ ดาวดิน กับพวกออกจากที่ควบคุมตัว บช.ตชด.ภ.1 จ.ปทุมธานี ก่อนจะเดินทางมายัง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อลงบันทึกประจำวันการปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งหมด

...

นายจตุภัทร์ กล่าวว่า จากการชุมนุมเมื่อวาน แล้วถูกเจ้าหน้าที่จับกุม วันนี้ภายหลังที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว กลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ขอตอบโต้การกระทำของเจ้าหน้าที่เล็กน้อย จะสาดสีป้ายชื่อโรงพัก ส่วนเรื่องการดำเนินคดีและการยึดรถ รวม 7 คัน ของกลุ่มทะลุฟ้า ที่มีการกระทำความผิดจอดรถกีดขวางการจราจรการชุมนุมเมื่อวาน เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับ คันละ 100 บาท และอนุญาตให้นำรถกลับไปได้ โดยหลังจากออกจาก สน.ทุ่งสองห้อง จะเดินทางกลับในทันที

ภายหลังจากถูกปล่อยตัวกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ได้นำสีพ่นทับป้าย สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับนำสีน้ำสีแดงมาสาดใส่ป้าย จากนั้นตั้งขบวนและเดินทางกลับ