อุบัติเหตุรถเก๋งโตโยต้า วีออส ถอยชนร้านค้ากลางหมู่บ้าน ในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง เมืองน้ำดำ ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พยานเผยหลังจากซื้อของเสร็จ ชายคนขับก็เร่งเครื่องเสียงดัง...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านค้ากลางหมู่บ้าน ในเขตเทศบาลโพนทอง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพตำบลโพนทอง

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ และมีแผลถลอกตามร่างกาย ซึ่งเป็นลูกค้าของร้านค้าที่นั่งเล่นอยู่ภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ บริเวณหน้าร้านค้าพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กฉ 4104 กาฬสินธุ์ สภาพบริเวณด้านท้ายรถพังเสียหาย

ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 191 กาฬสินธุ์ สภาพบริเวณป้ายทะเบียนด้านหน้าและกันชนด้านหน้าได้รับความเสียหาย โดยมีนายนีรนาท ฆารไสย แสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าวแล้วลงไปนั่งเล่นกับเพื่อน จากนั้นไม่นานก็มีรถเก๋งคู่กรณีขับเข้ามาจอดที่บริเวณด้านหน้ารถตน และได้เดินลงจากรถไปซื้อของที่บริเวณร้านค้า

“พอซื้อเสร็จเจ้าของรถเก๋งวีออสคู่กรณีก็ได้ขึ้นรถ พร้อมเร่งเครื่อง แต่คาดว่าอาจจะเข้าเกียร์ผิดทำให้รถพุ่งถอยหลังชนที่บริเวณหน้ารถของตน แล้วเสียหลักขึ้นไปชนโต๊ะนั่งร้านค้าที่มีคนนั่งอยู่สองคนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ”

ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าต่อว่า ตนเองพร้อมเพื่อนนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าว เห็นชายเจ้าของรถหลังจากซื้อของเสร็จก็เดินขึ้นรถพร้อมกับสตาร์ตรถและเร่งเครื่องเสียงดัง จู่ๆ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งถอยหลังด้วยความเร็วขึ้นไปชนคนที่นั่งอยู่ด้านบน พวกตนตกใจมากรีบกระโดดหนี เเล้วรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

...

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวหนุ่มใหญ่ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งวีออสเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป.