เกิดเหตุคนร้าย บุกยิงสาว วัย 43 ปี เสียชีวิตพร้อมแม่ คาร้านนวดแผนไทย อ.กบินทร์บุรี ขณะที่ลูก 6 ขวบหายตัว ยังไม่ทราบชะตากรรม เร่งตามตัวอดีตสามีสอบ เคยขู่ฆ่า หากไม่คืนดี ...

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัย ว่า มีเหตุยิงกันตายที่ ร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 ม. 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นตึกแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย อยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ภายในห้องพบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 43 ปี ที่ศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38 มม. จำนวน 1 นัด และที่ปลายเท้า 2 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์ 

จากการตรวจสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบถาม นายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ อายุ 49 ปี อดีตสามีนางวรีรัตน์ เผยว่า นายไตรภพ อายุ 20 ปี ลูกชายตนกับนางวรีรัตน์ ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาบอกว่า น.ส.ปิยะนันท์ ทะเลาะกับแฟน แล้วตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ขอให้ตนไปดูที่ร้านนวด จากนั้นตนได้เดินทางมาดู เห็นไฟที่ร้านปิด จึงผลักประตูเข้าไป และเปิดไฟดู ก็พบว่านางวรีรัตน์ และนางสาวปิยะนันท์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

...

นอกจากนี้ ยังพบว่า ลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรม

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นทราบว่า นางวรีรัตน์ ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมีลูกสาว คือ น.ส.ปิยะนันท์ มาช่วยทำงานที่ร้านด้วย โดย นายทอง อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื๊อขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่กลับไป และไม่คืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่า ถ้าไม่กลับ ก็เตรียมตัวตายได้เลย ทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.