ไลฟ์สไตล์
100 year

ช้อปปี้ เผยนักช้อปชอบ Midnight Sale แค่ 2 ชม.แรก มียอดซื้อสูงถึง 6 เท่า

ไทยรัฐออนไลน์
7 เม.ย. 2564 20:54 น.
SHARE

ช้อปปี้เผยหลังปล่อยแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ที่มาพร้อมกับโปรฯ Midnight Mega Sale พบแค่ 2 ชั่วโมงแรกมีสินค้าถูกจำหน่ายออกไปเพิ่มขึ้นสูงถึง 6 เท่า

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 64 สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย หรือ Shopee กล่าวว่า หลังจากเราได้ปล่อยแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ที่ผ่านมา เราพบว่า Midnight Mega Sale ใน 2 ชั่วโมงแรก มีสินค้าถูกจำหน่ายออกไปเพิ่มขึ้นสูงถึง 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติในการทำโปรโมชั่นนาทีในเวลาปกติ และยังพบว่ามีเกมยอดนิยมบนช้อปปี้ถูกเล่นไปมากกว่า 80 ล้านครั้ง และมีผูชม Shopee Live 32 ล้านนาทีเฉลี่ยต่อวัน

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ แบรนด์ดังบน Shopee Premium ของไทยก็ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงแคมเปญ โดยเหล่าแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงคือ Calvin Klein, Laneige และ Ray-Ban อีกทั้งสินค้าพรีเมีjยมยอดนิยม ได้แก่ มาส์กบำรุงผิวหน้า, เซรั่มบำรุงผิว และเครื่องแต่งกาย

สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงวันที่ 4 เม.ย. 64 ได้แก่ เครื่องใช้ในบ้าน ความงามและของใช้ส่วนตัว และ มือถือและอุปกรณ์เสริม โดยสินค้าสำหรับห้องครัวและห้องอาหาร เป็นสินค้าที่ฮอตฮิตสำหรับนักช้อป โดยสินค้าถูกจำหน่ายออกไป 360,000 ชิ้นภายใน 24 ชั่วโมง และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ Dunlopillo, Homehuk และ Index Living Mall อีกทั้งกลุ่มสินค้าที่ขายดีที่สุดได้แก่ แก้วน้ำ และ กล่องอเนกประสงค์

สินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าถูกขายออกไปมากกว่าครึ่งล้าน อาทิ มาส์กบำรุงผิวหน้า ทิชชูทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งถือเป็นสินค้าที่ได้รับความต้องการจากนักช้อปจำนวนมาก สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ La Roche-Posay, L’Oréal Paris และ Olay

ส่วนมือถือและอุปกรณ์เสริม ในช่วง Shopee 4.4 Mega Shopping Day ช้อปปี้ยังส่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมให้กับนักช้อป โดยพบว่า หูฟังไร้สายและสายชาร์จโทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมสูง และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงได้แก่ OPPO, Samsung และ Xiaomi

นอกจากนี้ หลังจากช้อปปี้ได้แบรนด์ดิ้ง และปรับภาพลักษณ์ พร้อมยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ AirPay หรือ แอร์เพย์ ภายใต้ชื่อใหม่ ShopeePay หรือ ช้อปปี้เพย์ อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยังขนกองทัพความสนุกสนาน ดีลเด็ด โปรแรง จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำมากมายมาเอาใจนักช้อปชาวไทยในช่วงมหกรรม 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปชาวไทย

"แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day กระตุ้นการใช้การชำระเงินแบบไร้เงินสดในประเทศไทย และในช่วง 2 สัปดาห์ของการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ช้อปปี้พบว่าออเดอร์มากกว่า 10 เท่าที่นักช้อปชำระผ่าน ShopeePay ในขณะที่ผู้ใช้งาน ShopeePay ซื้อดีลจาก ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติ มากกว่า 4.5 เท่า"

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้Shopeeสุชญา ปาลีวงศ์ShopeePayช้อปปี้เพย์ข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 09:07 น.