ไลฟ์สไตล์
100 year

"บ๊วยคืนชีพ" จัดหนักผุดแคมเปญ ฟื้นเต็มคำ ปลุกความง่วงยามบ่าย

ไทยรัฐออนไลน์
7 มี.ค. 2564 17:51 น.
SHARE

"เวย์ตาน่า" ปลุกความง่วงยามบ่ายให้ฟื้น ปล่อยแคมเปญ "ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ" ชวนทุกคนร่วมสนุกผ่าน Filter IG ที่ตอกย้ำความ "ตาตื่นคืนชีพ" เพื่อเปลี่ยนความง่วงซึมยามบ่ายของทุกคน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ถึง 31 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 นายนนทกช ปัญญาปัทม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด ผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ "บ๊วยคืนชีพ" ภายใต้แบรนด์ "แม็คแม็ค" (Mag Mag) เปิดเผยว่า แบรนด์ Mag Mag เป็นการนำผลไม้อบแห้ง และธัญพืชอบกรอบ ที่มีคุณภาพทั้งรสชาติ และคุณค่า มาออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้มีความโดดเด่น ทันสมัย และนำเสนอชื่อของสินค้าแต่ละตัวให้เกิดความแปลกใหม่ น่าสนใจ เช่น ลูกไหนองุ่น มะม่วงอบสีสวย พรุนไหมจ๊ะ มะเขือเทศราชินี และบ๊วยคืนชีพ ที่เป็นพระเอก สินค้าขายดีของ Mag Mag

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด Mag Mag ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ "ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ" ชวนทุกคนร่วมสนุก เปลี่ยนจากการแชร์กิจกรรมธรรมดาๆ ในแต่ละวันให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วย Filter IG ที่ตอกย้ำความ "ตาตื่นคืนชีพ" ของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ "ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ" เพื่อเปลี่ยนความง่วงซึมยามบ่ายของทุกคนที่ต้องทำงานให้ฟื้นคืนชีพผ่านฟิลเตอร์กวนๆ นี้

นอกจากนี้บ๊วยคืนชีพยังมี Challenge มาให้ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น IPHONE 12, THINKPAD L13 YOGA, PLAYSTATION 5 และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทางเพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้-31 มี.ค.64 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊กในวันที่ 7 เม.ย.64 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ทางเพจเฟซบุ๊ก Waydhanar

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นนทกช ปัญญาปัทม์บ๊วยคืนชีพบริษัทเวย์ตาน่าแม็คแม็คผลไม้อบแห้งข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 03:56 น.