ไลฟ์สไตล์
100 year

รอบรั้วการตลาด : Pepsi x BLACKPINK ในรูปแบบใหม่โดนใจชาวบลิงค์

ไทยรัฐออนไลน์
3 ก.พ. 2564 17:35 น.
SHARE

เป๊ปซี่ ประเทศไทย เอาใจลูกค้าทั่วประเทศด้วย Pepsi x BLACKPINK แพ็กเกจใหม่ 4 ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่แรกในเอเชียแปซิฟิก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทยเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่ของเป๊ปซี่ Pepsi x BLACKPINK ที่เพิ่มเติมจากเป๊ปซี่แมกซ์เมื่อปีที่แล้ว ด้วย 4 ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยลวดลายของ 4 สาวสุดฮอตแห่งวง BLACKPINK ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ในธีมสีน้ำเงินสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเป๊ปซี่ 

ข่าวแนะนำ

โดยจะเสิร์ฟตรงถึงมือแฟนคลับชาวไทยก่อนใครเป็นที่แรกในเอเชียแปซิฟิก (ประเทศไทย, จีน, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ลาว และฟิลิปปินส์) โดยจะทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือน ม.ค.64 เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิปตัน เฮอร์เบิล เบลนส์ เครื่องดื่มระดับพรีเมียม ตอบโจทย์สายเฮลตี้ 2 รสชาติ ได้แก่ ลิปตัน เฮอร์เบิล เบลนส์ เครื่องดื่มผสมดอกกระเจี๊ยบ กลิ่นเชอร์รี บลอสซัม และ ลิปตัน เฮอร์เบิล เบลนส์ เครื่องดื่มผสมรอยบอส กลิ่นไวท์พีช มีปริมาณน้ำตาลที่น้อยลงถึง 40% เพียง 60 กิโลแคลอรี การันตี โดยสัญลักษณ์โภชนาการทางเลือกสุขภาพสำหรับเครื่องดื่ม (Healthier Choice) และไม่มีกาเฟอีน โดยมีพรีเซนเตอร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เพื่อตอบโจทย์ภาพลักษณ์และการตลาดของแบรนด์อีกด้วย

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดสี่มุมเมือง เปิดเผยว่า ตลาดสี่มุมเมืองเตรียมจัดโปรโมชั่น ฉลองเปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน ชูไฮไลต์ ซื้อทุกวัน แจกทองทุกวัน น้ำหนักรวม 10 บาท เพียงซื้อผลไม้และเนื้อสัตว์ ครบ 5,000 บาท รับคูปองลุ้นรับทองคำ ระหว่างวันที่ 6-11 ก.พ.64 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ ช่วยช้อปฯ ทันใจ ของไหว้ตรุษจีน ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านไลน์แอด @smm_market บริการส่งฟรี เมื่อซื้อขั้นต่ำ 888 บาท ได้ของไหว้ถูกใจและถูกต้องตามประเพณี พร้อมคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี กับเมนูต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน

บลจ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญรับตรุษจีน 1 - 19 ก.พ. 64 นี้ คัดกองทุนเฮงเฮง เน้นโอกาสทำกำไร พร้อมมอบอั่งเปากองหุ้นจีน SCBMLCA สูงสุด 5,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ผ่านช่องทาง SCBAM Fund Click, SCB EASY App หรือผู้สนับสนุนการขายทุกราย

โดยทุกๆ ยอดเงินลงทุน 50,000 บาท จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Machine Learning China All Share หรือ SCBMLCA มูลค่า 50 บาท สูงสุด 5,000 บาท และผู้ที่ลงทุนผ่าน SCB EASY App จะได้รับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ เซ็นทรัล กรุ๊ป เพิ่มอีกมูลค่า 100 บาท เมื่อลงทุนตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป สำหรับกองทุน SCBMLCA เป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในหุ้นที่ออกโดยบริษัทสัญชาติจีนใน 3 ตลาดสำคัญของประเทศจีน ได้แก่ ตลาด A-share, ตลาด H-share และตลาด ADR

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดทำโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่รักการออมที่ซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว หน่วยละ 5,000 บาท ผ่าน Application : GHB ALL หรือสาขาของธนาคาร ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 100 หน่วย ต่อรายการ ขึ้นไป รับฟรีหูฟังไร้สาย i12 TWS Bluetooth 5.0 Stereo จำนวน 1 ชิ้น ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น และกรณีซื้อจำนวน 1,000 หน่วย ต่อรายการขึ้นไป รับฟรีนาฬิกาแขวนผนัง SEIKO รุ่น QXA313G สีทอง จำนวน 1 เรือน ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

ทั้งนี้ สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.40% ต่อปี ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลสูงถึง 1,000,000 บาทต่อหมวด พร้อมกับได้ลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว ออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน

ธนาคารกสิกรไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีฉลู จัดทำซองอั่งเปา มั่ง มี ศรี สุข รูปวัวรูปร่างสวยสง่างาม เดินอยู่ในสวนท้อสวรรค์ แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ เพื่ออวยพรให้ผู้รับมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และนำพาถุงเงินถุงทองมาให้ เพื่อให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยเงินทองตลอดปี โดยผลิตจำนวน 2,000,000 ซอง มอบให้แก่ลูกค้าสำหรับนำไปใส่ธนบัตรไว้แจกแต๊ะเอียลูกหลาน ญาติสนิทมิตรสหาย และพนักงาน ติดต่อรับได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ณฐินี ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ และ ณาศิส ประเสริฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการลงทุน ทิพยประกันภัย จับมือกับ วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) มอบความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้แก่ลูกบ้านที่ได้ชำระค่าสาธารณูปโภคให้กับบริษัทตลอดปี 63 ที่ผ่านมา รวมถึงลูกบ้านที่ได้แนะนำเพื่อนเพื่อการจองซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รวมจำนวนกว่า 7,000 กรมธรรม์ คิดเป็นวงเงินคุ้มครองทั้งสิ้น 700 ล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รอบรั้วการตลาดเป๊ปซี่ลิปตันBLACKPINKธนาคารกสิกรไทยบลจ.ไทยพาณิชย์ทิพยประกันภัยข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 07:26 น.