ไลฟ์สไตล์
100 year

ห้างเซ็นทรัลระดมทัพนับพันคน ผู้ช่วยช็อปปิ้งส่วนตัวยุคโควิด-19

ไทยรัฐฉบับพิมพ์
18 ม.ค. 2564 08:23 น.
SHARE

นายนิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางเซ็นทรัลรีเทล ได้ปรับกลยุทธ์ใหม่เพื่อรับมือไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดระลอกใหม่ โดยในวันที่ 20 ม.ค.นี้จะเริ่มเปิดให้บริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช็อปส่วนตัวสำหรับลูกค้าทั่วไป เพียงโทร.มาที่เบอร์ 1425 จากเดิมที่ให้บริการลูกค้าวีไอพีเท่านั้น โดยเตรียมทีมงานนับพันคนที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า คอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังให้ความปลอดภัยกับลูกค้าและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า สำหรับผู้ที่ต้องการช็อปในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน เน้นความสะอาดปลอดภัยให้ลูกค้ามาใช้บริการที่หน้าร้านได้อย่างมั่นใจกับมาตรการเข้มด้านสุขอนามัย ส่วนการช็อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชัน CENTRAL APP เหมือนกับช็อปปิ้งในห้างพบกับสินค้ากว่า 6,000 แบรนด์ และสินค้ากว่า 2 แสนรายการ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าพบกับสินค้าคุณภาพที่การันตีด้วยเซ็นทรัลรวมไปถึงการโปรโมชัน โค้ดลดราคาและคูปองพิเศษลดราคา และการช็อปปิ้งผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ ผ่านแอปไลน์, เฟซบุ๊ก และ ถึงไดรฟ์ทรู บริการรับสินค้าสำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง โดยมารับได้ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทั่วประเทศ

ข่าวแนะนำ

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 มาจนถึงการแพร่ระบาดระลอกใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้ลูกค้าหันมาช็อปผ่านช่องทางออนไลน์โดยเฉพาะ CENTRAL APP รวมถึงโซเชียลคอมเมิร์ซเติบโตถึง 12 เท่า ภายใน 1 ปี หรือเพิ่มขึ้น นับพันเปอร์เซ็นต์.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โควิด-19เซ็นทรัลรีเทลผู้ช่วยช็อปปิ้งนิโคโล กาลันเต้รวิศรา จิราธิวัฒน์ปรับกลยุทธ์ใหม่ข่าววันนี้

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:17 น.