ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ

    ไทยรัฐออนไลน์4 ต.ค. 2563 10:00 น.
    SHARE

    GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ราคาจับต้องได้

    George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) กล่าวว่า เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากผ้ามาเป็นเวลา 7 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอดทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือของสินค้าและยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

    ทั้งนี้ ผู้บริโภคก็ยังต้องใส่หน้ากากผ้าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ทำให้ธุรกิจหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าจะมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาชิงตลาดมากขึ้น แต่บริษัทเราเองก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและออกสินค้าใหม่ๆ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ

    ล่าสุด เราเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ แบรนด์หน้ากากผ้าดีไซน์ที่น่ารัก สีสันสดใส สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก CPSIA

    ไฮไลต์ของ SchoolMaskPack™ มีด้วยกัน 6 อย่างคือ 1. แพ็ก 5 วัน 5 สี ดีไซน์สุดคิวต์ ใส่ไม่ซ้ำจันทร์ถึงศุกร์ 2. สายคล้องหูปรับได้ 3. ดีไซน์ที่เข้ากับรูปหน้า 4. ถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ก 5. มีป้ายเขียนชื่อได้ และ 6. ปฏิทินสำหรับเช็กการใช้งาน

    อย่างไรก็ตาม ช่วงที่เหลือของปี 63 เราตั้งเป้าครองเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ด้วยแนวคิดสินค้าคุณภาพ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์โดดเด่น ราคาจับต้องได้ ซึ่งเราคาดว่าแบรนด์ SchoolMaskPack™ จะมีการเติบโตเหมือน GQWhite™ Mask ได้เช่นกัน

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    GQ ApparelGQหน้ากากผ้าหน้ากากผ้า GQหน้ากากผ้าจีคิวสุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรลข่าวทั่วไป

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 08:45 น.