ข่าว
100 year

ตลาดหัวเขียว : สยามพารากอนฉลองครบรอบ 14 ปี

วานิชหนุ่ม7 ธ.ค. 2562 05:09 น.
SHARE

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในทุกวันนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของโลกที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกจะต้องเดินทางมาสัมผัสถึงการเป็นศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและมีระดับกับลูกค้าระดับไฮคลาส เป็นสถานที่มีผู้แชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมมากที่สุด

เตรียมฉลองครบรอบ 14 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่ดีที่สุดแห่งปี คืนกำไรให้กับนักช็อป ดึงดูดนักท่องเที่ยวในเทศกาล และเนรมิตมหกรรมแห่งความสุขด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์โชว์ระดับเวิลด์คลาส เต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศจากโครงการหลวงและเทศกาลของขวัญรับปีใหม่

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จากการผนึกกำลังและศักยภาพระหว่าง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือสร้างให้สยามพารากอนเป็นปรากฏการณ์แห่งศูนย์การค้าระดับโลก และเป็น “World-class Shopping Destination” ที่ดึงดูดนักช็อปและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่ต่ำกว่า 200,000-250,000 คนต่อวัน ตลอดระยะเวลา 14 ปี สยามพารากอนเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์ก อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกมากมาย และเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าและเหล่าพันธมิตรเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี

จึงจัดทำแคมเปญ “Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations” โดยเนรมิตมหกรรมแห่งความสุขทั่วทุกพื้นที่ทั้งภายในศูนย์การค้าและในดีพาร์ตเมนต์ ด้วยกิจกรรม และความบันเทิงต่างๆมากมายจัดยิ่งใหญ่จนถึงวันที่ 5 ม.ค.63 ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-20% โดยปัจจุบันมีลูกค้าคนไทย 60% ส่วนที่เหลืออีก 40% เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักมาจากประเทศจีน อินเดีย รัสเซีย และประเทศในแถบอาเซียน

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะผลักดันให้สยามพารากอนยังคงครองความเป็น 1 ในใจผู้บริโภคและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช็อปปิ้งในทุกมิตินั้นได้แก่ Be Amazed with World Class Experiences ด้วยการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การช็อปปิ้งระดับโลกในรูปแบบต่างๆ ในแบบที่คาดไม่ถึง รวมถึงสร้างไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแก่ผู้บริโภคในทุกเทศกาลตลอดทั้งปี และยังคงสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดระดับโลกมานำเสนอให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่อง

Best & Beyond CRM คือการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดมาพัฒนาระบบการทำงาน Number One of Tourist Destination การผนึกกำลังระหว่างศูนย์ฯกับห้างฯ จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนให้กลับมาฟื้นตัวอีกครั้งจากปัจจัยหนุนต่างๆ และสร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

Be the First ต้องการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย หรือครั้งแรกในเอเชีย รวมถึงคอลเลกชันสุดเอกซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ Be the First นอกจากนี้หลายแบรนด์ได้มีการ Refreshing หรือปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับปี 2020 เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าตลอดเวลา

Seamless Omni Channel การทำตลาดยุค 5.0 ที่มีการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยการผนวกแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่ม สร้างประสบการณ์ที่ดี และใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสยามพารากอนได้เสริม ความแข็งแกร่งในการช็อปปิ้งผ่าน Moblie Application ทำให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

สำหรับไฮไลต์และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในแคมเปญฉลองดังกล่าวจะมีบรรยากาศทุกตารางนิ้วในสยามพารากอนจะเต็มไปด้วยสีสันตระการตาที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามภายใต้ธีม “World Magical Celebrations” พร้อมยังมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์โชว์ อาทิ คณะโชว์บัลลูนระดับโลก และสตรีทโชว์จากนานาประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี ชิลี และสเปน รวมนักแสดงกว่าร้อยชีวิตที่ยกขบวนมามอบความหรรษาแก่นักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 65 รอบ โดยเปิดให้ชมฟรีตลอดทั้งเดือน และส่งท้ายปีในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ด้วยเคาต์ดาวน์คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินดัง และนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับ ดีเจเฮลโล คิตตี้ ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

รวมทั้งรายการพิเศษด้านการช็อปจัดหนักครบครัน ลุ้นรับสร้อยเพชร ทุกสัปดาห์จาก Premiera Exquisite Jewellery น้ำหนักรวม 4.4 กะรัต จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท และบัตรจอดรถฟรี 1 ปี สำหรับ 140 ท่านแรกที่มียอดช็อปฯ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป ช็อปฯภายในศูนย์ฯครบ 50,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 2,500 บาท และครบ 15,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 400 บาท รวมถึงช็อปฯครบทุก2,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับ BMW 530e M Sport มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ตลอดเดือน ธ.ค. จะได้เห็นสีสันบรรยากาศของศูนย์การค้าระดับ เวิลด์คลาสสร้างสรรค์ความพิเศษที่ไม่ธรรมดามาให้ได้สัมผัสกัน!!

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ตลาดนัดหัวเขียวสยามพารากอนวานิชหนุ่มครบรอบ 14 ปีโปรโมชั่นมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้