กีฬา
100 year

เซ็นทรัลคว้า 5 แบรนด์ นาฬิกาเครือ "ฟอสซิล"

ไทยรัฐฉบับพิมพ์4 ธ.ค. 2562 09:12 น.
SHARE

นายเอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า ได้ร่วมกับฟอสซิล กรุ๊ป ผู้นำ ด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกา ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจด้วยการรับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นรายเดียวจากบริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป จำนวน 5 แบรนด์ ได้แก่ Fossil, Emporio Armani, Michael Kors, Diesel และ DKNY

ซึ่งเป็นไปตามแผนงานและนโยบายของซีเอ็มจีในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย เฉพาะในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทั้งระดับกลางและระดับบน รวมไปถึงกลุ่มสินค้าประเภทนาฬิกาและสมาร์ทวอร์ท ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยฟอสซิล กรุ๊ป มีความแข็งแกร่งในเรื่องของแบรนด์และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะส่งเสริมซีเอ็มจีให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้านนายอาลาน ยี รองประธาน บริษัท ฟอสซิล กรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะ ช่วยเสริมศักยภาพการจำหน่ายสินค้าในกลุ่มนาฬิกาแฟชั่นของฟอสซิล กรุ๊ป ในตลาดโลกให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 ได้ประมาณการยอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90,000 ล้านบาท)

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สันเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งซีเอ็มจีอาลาน ยีฟอสซิล กรุ๊ปนาฬิกาแฟชั่นสมาร์ทวอร์ท

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้