ข่าว
100 year

"กรีนลาเท็กซ์" รุกหนักปักหมุดหัวเมืองใหญ่ ดันยอดขายปี 62 โต 30%

ไทยรัฐออนไลน์4 ก.ค. 2562 19:44 น.
SHARE

"กรีนลาเท็กซ์" รุกหนักตลาดในประเทศ สยายปีกตามหัวเมืองใหญ่ รับไตรมาส 3 ตั้งเป้าภายในสิ้นปี 62 เปิดอีก 4 สาขา คาดดันยอดขาย เพิ่มขึ้น 30%

นางจิรวดี อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีนลาเท็กซ์ จำกัด ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอน และหมอนยางพาราจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน ยังอยู่ในสถานการณ์ทรงตัว ทั้งจากปัญหาภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ หากแต่ภาพรวมของกรีนลาเท็กซ์ ยังคงมียอดขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตสินค้าในตลาดต่างประเทศให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ หลายแบรนด์ในประเทศจีน และเกาหลี ตลอดจนผลิตสินค้าให้กับห้างใหญ่ๆ หลายห้างในเมืองไทย นอกจากยังมีแบรนด์ตัวเองอีก 7 แบรนด์ เพื่อเข้าไปขายในค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)ทั่วประเทศ และขายในตลาดกลุ่มเออีซี

ทั้งนี้จากการจัดงาน Big Clearance Sale โรงงานเนเชอรัล กรีนลาเท็กซ์ ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับดี เกินความคาดหมาย ทั้งจากกลุ่มลูกค้าเก่าที่เดินทางมาซื้อ และกลุ่มลูกค้าใหม่ในย่านจังหวัดปทุมธานี และกรุงเทพตอนเหนือ ส่งผลให้ยอดขายทะลุเป้าที่ได้วางไว้ จนต้องขยายเวลาออกไปจนถึงต้นปี โดยมีแนวคิดในการรุกตลาดในประเทศเพิ่มขึ้นในรูปแบบ "กรีนลาเท็กซ์ แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท" (Greenlatex Factory Outlet) โดยวางแผนเปิดตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ด้วยการจัดร้านที่สะอาด สว่าง สบายตา เน้นความน่าเชื่อถือของโรงงาน และกระบวนการผลิต โดยนำสินค้าหลากหลายของโรงงานมาวางจำหน่าย ซึ่งในแต่ละสาขาอาจมีสินค้าที่แตกต่างกันออกไป และมีสินค้าใหม่ๆ เติมเข้ามาสร้างสีสันในจำนวนจำกัดตามปริมาณสต็อคของโรงงาน โดยภายในสิ้นปี 2562 จะเปิดเพิ่มอีก 4 สาขาในประเทศไทย โดยตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายในประเทศช่วงไตรมาส 3 เพิ่มขึ้น 30%.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรีนลาเท็กซ์ยางพาราหมอนยางพาราที่นอนยางพาราตลาดที่นอนยางพาราGreenlatexข่าวทั่วไป

คุณอาจสนใจข่าวนี้