คำค้นหา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ข่าว

พรรคพลังประชารัฐ ชู 3 เหตุผลสำคัญ หนุน บิ๊กตู่ เข้าชิงเก้าอี้นายกฯ

คลิปวีดีโอ

กีฬา

เถ้าแก่น้อยชูแคมเปญใหม่

ไทยรัฐฉบับพิมพ์13 มิ.ย. 2562 08:12 น.
SHARE

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เกตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต จัดจำหน่ายและทำการตลาดสาหร่ายแปรรูปภายใต้แบรนด์ “เถ้าแก่น้อย” เปิดเผยว่า เพื่อสร้างแบรนด์เถ้าแก่น้อยให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ เถ้าแก่น้อยจึงร่วมกับ Resorts World Sentosa และ Quality Express จัดแคมเปญ “Fun Time, TaoKaeNoi Time” ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเถ้าแก่น้อยได้ร่วมลุ้นทริปท่องเที่ยวและทำกิจกรรมพิเศษกับ 9 หนุ่มสุดฮอต วง “SBFIVE” และร่วมด้วย เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์ ณ Resorts World Sentosa Singapore และ Universal Studios Singapore ประเทศสิงคโปร์

“วันนี้เถ้าแก่น้อยสามารถเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกคน ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติอร่อย รับประทานง่าย สะดวก หาซื้อได้ง่ายและราคาคุ้มค่า เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าจึงจัดแคมเปญใหม่ Fun Time, TaoKaeNoi Time ขึ้นเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุกโดยผู้โชคดีทั้ง 9 ท่านจากประเทศไทย จะได้ท่องเที่ยวแบบเอกซ์คลูซีฟที่ Resorts World Sentosa Singapore ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว และ สวนสนุกระดับโลกอย่าง Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium”.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์เถ้าแก่น้อยการตลาดสาหร่ายเพิร์ธ ธนพนธ์เซ้นต์ ศุภพงษ์มีน พีรวิชญ์แปลน รัฐวิทย์

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED