กีฬา
100 year

"ไทยรัฐทีวี" ติดท็อป 5 ประจำเดือน ก.ค.

ไทยรัฐฉบับพิมพ์3 ส.ค. 2561 08:56 น.
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้สำรวจข้อมูลมูลค่าการโฆษณาผ่านรายการทีวีดิจิทัลประจำเดือน ก.ค.2561 พบว่ามีมูลค่าการโฆษณารวม 5,979 ล้านบาท โดยเรียงลำดับตามเลขช่องรายการทีวีดิจิทัล ดังนี้ ช่อง 1 หรือ ททบ. 5 มูลค่า 426 ล้านบาท ช่อง 2 กรมประชาสัมพันธ์ 71 ล้านบาท ช่อง 13 หรือ 3 แฟมิลี่ 19 ล้านบาท ช่อง 14 อสมท แฟมิลี่ 16 ล้านบาท ช่อง 16 ทีเอ็นเอ็น 30 ล้านบาท ช่อง 18 นิวทีวี 22 ล้านบาท ช่อง 19 สปริงส์นิวส์ 31 ล้านบาท ช่อง 20 ไบร์ททีวี 51 ล้านบาท ช่อง 21 วอยซ์ทีวี 11 ล้านบาท ช่อง 22 เนชั่นทีวี 50 ล้านบาท ช่อง 23 เวิร์คพอยท์ 470 ล้านบาท

ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู 280 ล้านบาท ช่อง 25 จีเอ็มเอ็ม 76 ล้านบาท ช่อง 26 นาว มูลค่า 32 ล้านบาท ช่อง 27 หรือ 8 อาร์เอส 404 ล้านบาท ช่อง 29 โมโน 275 ล้านบาท ช่อง 30 อสมท 364 ล้านบาท ช่อง 31 วัน 405 ล้านบาท ช่อง 32 ไทยรัฐทีวี 116 ล้านบาท ช่อง 33 หรือช่อง 3 เอชดี 1,328 ล้านบาท ช่อง 34 อมรินทร์ทีวี 175 ล้านบาท ช่อง 35 หรือช่อง 7 เอชดี มูลค่า 1,110 ล้านบาท และช่อง 36 พีพีทีวี 21 ล้านบาท

สำหรับการจัดอันดับความนิยมของช่องรายการทีวีดิจิทัล พบว่าช่องรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับแรกประจำเดือน ก.ค.2561 คือ ช่อง 7 เอชดี หรือช่อง 35 ช่อง 3 เอชดี หรือช่อง 33 ช่องโมโน 29 เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วัน ช่อง 31 ช่อง 8 อาร์เอส หรือช่อง 27 อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ช่อง 3 เอสดี หรือช่อง 28 และช่อง 30 อสมท สำหรับรายการข่าวที่ทำให้เรตติ้งของช่องทีวีดิจิทัลได้รับความนิยม ได้แก่ ช่องไทยรัฐทีวี และช่อง อสมท ที่ถ่ายทอดสดภารกิจช่วย 13 ชีวิต ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง เนื่องจากประชาชนให้ความสนใจติดตามข่าวสาร จนส่งผลให้ช่องไทยรัฐทีวีมีเรตติ้งเฉลี่ยพุ่งสูงขึ้นติดอันดับ 5 ของช่องรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับแรกประจำเดือน ก.ค.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทยรัฐทีวีทีวีดิจิทัลกสทช.ค่าโฆษณาไทยรัฐทีวี ช่อง 32ข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED