ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    ‘POPS TV’ จับมือ ‘ช่อง8’ และ ‘ไทยรัฐออนไลน์’ นำขบวน ออริจินอล คอนเทนต์ ให้รับชมฟรี!

    ข่าวประชาสัมพันธ์17 ก.ย. 2563 15:28 น.
    SHARE
    • POPS TV ผนึกกำลังผู้ผลิตคอนเทนต์แนวหน้าของไทย ‘ไทยรัฐออนไลน์’ และ ‘ช่อง8’
    • เปิดตัว ออริจินอลคอนเทนต์ ละครซีรีส์ และรายการวาไรตี้โชว์ เป็นครั้งแรก
    • ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคอนเทนต์พรีเมียมที่ฟรี! มีคุณภาพโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย


    เมื่อเร็วๆ นี้ ‘POPS.TV’ หรือ POPS Application ออนไลน์สตรีมมิ่ง แพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ ผนึกกำลัง ‘ไทยรัฐออนไลน์’ และ ‘ช่อง 8’ สองผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพแนวหน้าของไทย โดยมี มร.บานิ แทน (Mr. Bani Tan) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค POPS Worldwide (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากไทยรัฐออนไลน์ คุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ และคณะผู้บริหารจากช่อง 8 คุณ นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด ในการร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบของออริจินอลคอนเทนต์ ละครซีรีส์ และรายการวาไรตี้โชว์ครั้งแรกยกระดับความพรีเมียมของคอนเทนต์คุณภาพ มอบความสุขให้คอบันเทิงชาวไทยได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงคุณภาพที่หลากหลาย และไร้ค่าใช้จ่าย ฟรี!..แบบไม่มีอะไรกั้น

    มร.บานิ แทน (Mr. Bani Tan) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค POPS Worldwide (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย POPS ยังเป็นน้องใหม่ในตลาด จึงต้องเร่งสร้างตัวตน และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคนดูให้กว้างมากยิ่งขึ้น สำหรับเรายังคงยึดหลักความเชื่อเดิมว่า คอนเทนต์พรีเมียมไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเสมอไป ซึ่งเรามุ่งเน้นในการนำคอนเทนต์คุณภาพมามอบให้คนไทยได้รับชมกันฟรีๆ ในขณะเดียวกันกลยุทธ์สำคัญของเรามี 2 ประการ อย่างแรกคือเรื่องของการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะผ่านสื่อโฆษณา ออนไลน์ ออฟไลน์ สื่อนอกบ้าน หรือแหล่งคอมมิวนิตี้ต่างๆ เพื่อให้ผู้คนได้รู้จัก และรับรู้ถึงความเป็น POPS รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เรามอบให้ และประการที่สอง คือการชูเรื่องคอนเทนต์เป็นหลัก ซึ่งเราจะไม่ได้มีเพียงคอนเทนต์ซื้อลิขสิทธิ์มาเท่านั้น แต่เราพยายามเพิ่มเสริมด้วยรูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือ Original Local Content ที่เราได้จับมือกับพันธมิตรอย่างไทยรัฐออนไลน์ ในการผลิตรายการวาไรตี้ภายใต้ PEEPZ และ ช่อง 8 ในการผลิตละครซีรีส์ ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพของพันธมิตรทั้งสองเป็นอย่างมาก และหวังว่าจะได้มอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทุกท่าน”

    คุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ ไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TV ที่เรามองว่าเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งน้องใหม่ เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่ง PEEPZ เองก็เป็นแชนแนลภายใต้ ไทยรัฐออนไลน์ ที่นำเสนอคอนเทนต์วิดีโอสนุกๆ ในรูปแบบของ Short-Form Mobile Video เนื้อหาเจาะไปที่ความสนใจของเหล่าวัยรุ่น เช่น เกม เรื่องตลก เพลง เต้น ความสัมพันธ์กับเพื่อน แฟน ครอบครัว สุขภาพ และ LGBT โดยกลุ่มเป้าหมายเน้นเจาะกลุ่ม Gen Z ที่พร้อมจะร่วมค้นหาตัวเองไปกับเพื่อน ทำทุกเรื่องไปให้สุดในทางของตัวเอง นอกจากนี้เรายังมองว่าการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TV ในครั้งนี้ จะช่วยให้ทั้งไทยรัฐออนไลน์ และ POPS.TV เติบโตได้อย่างมั่นคง และขยายฐานเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น พร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกันทั้ง PEEPZ และผู้ชมทุกท่าน”

    คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในส่วนของช่อง 8 เราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลายราย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่สำหรับการร่วมมือทางธุรกิจกับ POPS.TV ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสสู่ตลาดใหม่ที่ทางช่อง 8 มองหา เพื่อที่จะได้เสริมความแข็งแกร่ง พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และการเลือกพาร์ทเนอร์ของเราทุกครั้ง มั่นใจได้แน่นอนว่าผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี เราเห็นถึงศักยภาพของทาง POPS.TV และเชื่อมั่นว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงในบ้านเราได้”

    นอกจากนี้ ยังมีทีมนักแสดงและพิธีกรร่วมแสดงความยินดีกับการผนึกกำลังทางธุรกิจในครั้งนี้อย่าง เอม-วิทวัส จากรายการวาไรตี้ห้องปลดทอล์ก uncen และ ล็อตเต้-ฐกร และ ฟ้าพราว-พราวประกายฟ้า จากรายการวาไรตี้ ไลฟ์แฮ็กเกอร์ พร้อมด้วย ไนกี้-นิธิดล นักแสดงนำจากรักลวงหลอนมินิซีรีส์เรื่อง ทายาทกระสือ และ ยีน-เกวลิน นักแสดงนำจากรักลวงหลอนมินิซีรีส์เรื่อง เรือนหอรอร้าง

    POPS.TV ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ของ POPS Worldwide นำเสนอดิจิทัลคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอและคอมมิค (การ์ตูนออนไลน์) ให้บริการในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 2.3 ล้านดาวน์โหลด ซึ่ง POPS.TV ได้เข้ามาเปิดตัวและทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 ปัจจุบันเดินหน้าเต็มสูบกับกลยุทธ์ Original Local Content ในการผลิตคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ และสร้างคอนเทนต์แนวที่ตรงกับความชอบของผู้ชมในประเทศ

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    POPS.TVPOPS TVไทยรัฐออนไลน์ช่อง8คอนเทนต์บันเทิงpops tv ไทยรัฐออนไลน์POPS Application

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันพฤหัสที่ 1 ตุลาคม 2563 เวลา 14:21 น.