ข่าว
100 year

MEA จับมือ Origin เพิ่ม Platform ยกระดับบริการไฟฟ้ากลุ่มคอนโดฯ ไม่ต้องเดินทางลดความเสี่ยง COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์3 เม.ย. 2563 17:40 น.
SHARE

นางนันทวรรณ ธรรมวิไลวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ร่วมกับ นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว โครงการพัฒนา MEA Smart Life Platform เพื่อยกระดับการให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าในโครงการของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จากการเดินทาง ณ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 24 เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

MEA ในฐานะหน่วยงานผู้ให้บริการด้านระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับงานบริการที่ทันสมัยตอบรับความต้องการวิถีชีวิตคนเมืองมหานคร และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในกลุ่มผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม โดยการลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อ Platform งานบริการบางส่วนจาก MEA Smart Life Application ในฟังก์ชันสำคัญให้สามารถใช้งานใน Origin Connect TH ซึ่งเป็น Application ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยการเชื่อมต่อครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งาน Application สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้า ชำระเงินผ่านการสแกน QR Code หรือ Barcode ตรวจสอบประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง และรับแจ้งประกาศดับไฟฟ้าล่วงหน้า อีกทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนางานบริการด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการรายใดที่สนใจ และมี Application สำหรับผู้อยู่อาศัยในลักษณะดังกล่าว สามารถติดต่อรับการเชื่อมต่อ Platform จาก MEA Smart Life Application ได้ที่ ฝ่ายพัฒนาระบบงานประยุกต์ MEA โทร. 0 2289 0151 ต่อ 5579

#พลังงานเพื่อชีวิตเมืองมหานคร
Energy for city life, Energize smart living

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กฟน.MEAการไฟฟ้านครหลวงนันทวรรณ ธรรมวิไลวัฒน์สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์คอนโดมิเนียมPlatform

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้