ข่าว
100 year

“ดีแทค” ลุยแย่งลูกค้าองค์กร!

ไทยรัฐฉบับพิมพ์16 ก.ค. 2562 05:10 น.
SHARE

นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ผลประกอบการของดีแทคสอดคล้องกับแผนพลิกฟื้น โดยมีรายได้ ณ สิ้นไตรมาส 2 ที่ 20,255 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3% จากไตรมาสแรก และ 8% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า และมีกำไร 1,700 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.3% จากไตรมาสก่อน และสิ้นไตรมาส 2 ดีแทคมีจำนวนผู้ใช้บริการรวม 20.6 ล้านเลขหมาย มีจำนวนลูกค้าลดลง 94,000 เลขหมาย ถือเป็นจำนวนที่ลดลงต่ำที่สุดนับตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2559

“ดีแทคจะเดินหน้ากลับมาทำให้ฐานลูกค้าเติบโตอีกครั้ง โดยจะปรับปรุงโครงข่ายเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น และวางแผนที่จะใช้เงินลงทุนปีนี้ 13,000-15,000 ล้านบาท รวมทั้งการกอบกู้ฐานลูกค้าองค์กรให้กลับคืนมา และจะเดินหน้าปรับปรุงคุณภาพเครือข่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเครือข่ายที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณการร้องเรียนลดลงอย่างต่อเนื่อง”.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดีแทคอเล็กซานดรา ไรช์ผลประกอบการไตรมาส 2เครือข่ายร้องเรียนกำไรข่าวทั่วไป

คุณอาจสนใจข่าวนี้