ข่าว
100 year

อัปเดตไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัลที่งานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์19 มิ.ย. 2562 06:01 น.
SHARE

 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร จับมือ วีโก สมาร์ทโฟน โดย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในการใช้ “Strategic Movie Marketing” ผ่านกิจกรรมการตลาด และสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์เต็มรูปแบบ เปิดตัวแคมเปญ WIKO EXCLUSIVE MOVIE DAY 2019 เพื่อเป็นการใช้สื่ออย่างผสมผสาน และขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wiko View3 Series ดีไซน์พรีเมียม สเปกครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน อย่างคับคั่ง อาทิ นาขวัญ รายนานนท์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์, ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา และวิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล พร้อมอัปเดต และแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟนในยุค 4.0

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ วีโก สมาร์ทโฟน เปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019
สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

 

วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด
วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ มาร่วมแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟน
สุรเชษฐ อัศวเรืองอนันต์ และ วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ จับมือเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีโก แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เข้ามาในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 บริหารแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ เรามองว่าการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และยังใส่ใจเรื่องของราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าการเป็นเจ้าของหรือการได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับสมาร์ทโฟนสักเครื่องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ อีกทั้งการที่ลูกค้าสามารถจดจำ ใกล้ชิดและมีประสบการณ์กับแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งที่ผ่านมา วีโกได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีความพิเศษ คือการที่เราได้ร่วมมือกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในการโฆษณาผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ซึ่งสื่อโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างและครอบคลุมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่และเป็นสื่อในรูปแบบการสร้างความบันเทิง จึงเป็นที่มาที่ทำให้เราจัด Consumer event ภายใต้ชื่อแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ผ่านทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทางวีโกเชื่อมั่นว่าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มีความพร้อมในการสร้างความบันเทิงให้กับผู้บริโภค และสามารถสร้างประสบการณ์ความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักแบรนด์วีโกมากขึ้น”

วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ร่วมอัปเดตไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล
ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา ร่วมงานพร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้งานสมาร์ทโฟน
นาขวัญ รายนานนท์ มาอัปเดตไลฟ์สไตล์ยุค 4.0
วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019
เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019
ซ้ายไปขวา สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ, ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, นาขวัญ รายนานนท์ และวิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “WIKO EXCLUSIVE MOVIE DAY 2019” ได้จัดโชว์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wiko View3 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Wiko ให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้สัมผัส และทดลองใช้ พร้อมร่วมอัปเดตชีวิตที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มในฝันของสาวๆ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง-อาร์มแชร์ หลังจบงานลูกค้าวีโกสมาร์ทโฟน และแฟนหนังผู้โชคดีจากแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ครั้งแรก จำนวน 50 ท่าน ชมภาพยนตร์ไซไฟคอมเมดี้ Men In Black: International ที่โรงภาพยนตร์ วีไอพี  Honda Ultimate Screen ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์เหนือระดับที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์  

เซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมอัปเดตไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลในงานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019
ผู้บริหารเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และวีโก สมาร์ทโฟน ร่วมพูดคุยบนเวที
ลูกเกด จิรดา โยฮารา
โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ

ภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้สาวสวยถึงดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟนในยุค 4.0 เริ่มจาก เซเลบริตี้สาวสวย ติ๊ก-วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ เผยว่า “ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุค 4.0 ดูอะไรๆ ก็เป็นเรื่องง่ายไปหมดค่ะ เพราะมีเทคโนโลยีมาช่วยตอบโจทย์ทุกอย่าง โดยเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลบนสมาร์ทโฟนทำให้เราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งจองตั๋วดูหนัง, ช็อปปิ้งออนไลน์, ฟังเพลง, อัปเดตข้อมูลข่าวสารรวมถึงเทรนด์โซเชียลใหม่ๆ และการหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำที่ไหนก็ได้ทุกที่ ทุกเวลา เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำคัญของติ๊กที่อำนวยความสะดวกให้ชีวิตลงตัวมากขึ้นเลยค่ะ”

มาต่อที่เซเลบริตี้สาวคนเก่ง แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ว่า “สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนคู่หูคนสำคัญ ไม่ใช่แค่ใช้เล่นโซเชียลมีเดีย ถ่ายภาพเซลฟี่ แต่ยังใช้ทำงาน, จองตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก, จองตั๋วชมภาพยนตร์ แม้กระทั่งทำธุรกรรมการเงิน เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชันผู้ให้บริการต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วค่ะ ทำให้แคทสามารถจัดการเวลาในชีวิตได้ง่ายขึ้นค่ะ

โย่ง อาร์มแชร์ พูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้งานสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวัน
โย่ง อาร์มแชร์ ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้งานสมาร์ทโฟน
โย่ง อาร์มแชร์ โชว์เสียงหล่อนุ่มจากบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ฟัง
ผู้บริหาร และเซเลบริตี้ ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าวีโก สมาร์ทโฟนรวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายได้ที่ Facebook.com/WikoThailand  และ www.majorcineplex.com

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Wikoวีโกวีโก สมาร์ทโฟนเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปStrategic Movie Marketingสยามพารากอนข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED