ข่าว
100 year

“แลคตาซอย” แบรนด์อันดับหนึ่ง 4 ปีซ้อน

วานิชหนุ่ม1 มิ.ย. 2562 05:01 น.
SHARE

เป็นเวลากว่า 38 ปี ที่ “แลคตาซอย” ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองในประเทศไทยที่โลดแล่นและยืนหยัดบนถนนธุรกิจที่มีการแข่งขันที่รุนแรงมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดทิ้งอันดับสองห่างหลายช่วงตัว วันนี้นับเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งกับการคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน

นับเป็นการได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจสูงสุดจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับบริษัท วิดีโอ รีเสิร์ช จำกัด ประเทศญี่ปุ่น

น.ส.มัลลิการ์ จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของแลคตาซอย ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพและให้คุณประโยชน์แก่ผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม

สำหรับในช่วงที่ผ่านมาได้มีแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคมายาวนาน โดยใช้งบประมาณกว่า 120 ล้านบาทเพื่อโปรโมตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” ที่ได้ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด สะท้อนความสดใส ความแข็งแรง สุขภาพดีฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เน้นสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

วางเป้าหมายการเติบโตของผลิตภัณฑ์แลคตาซอยและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ รวมยอดขายไม่น้อยกว่า 10,000 ล้านบาทในปีนี้

พร้อมกันนี้ยังได้ปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยสดใส ไม่ตกเทรนด์ และยังคงคุณค่าความอร่อย พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองธรรมชาติ คัดสรรเมล็ดพันธุ์พิเศษผลิตเป็นนมถั่วเหลือง อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

รวมถึงการใช้กลยุทธ์แนวทางการโฆษณาแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย กระจายสู่ทุกภูมิภาค ด้วยการสื่อสารผ่านทางเพลงโฆษณา ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย โดยใช้นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ทางภาคอีสาน “เต๊ะ ตระกูลตอ” และวงดนตรีเพื่อชีวิตทางภาคใต้ “วงพัทลุง” มาร่วมสร้างสีสันในแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ดีต่อสุขภาพตลอดทั้งปี เพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ แลคตาซอยยังได้จัดกิจกรรมทาง การตลาด เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับแคมเปญและเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมชิงโชค “ดื่มแลคตาซอยกล่องใหม่ อร่อย...ให้โชค” ลุ้นทองคำและของรางวัลทั้งสิ้น 8,800 รางวัล มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดยผู้บริโภคที่ซื้อแลคตาซอยรสชาติใดขนาดใดก็ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เขียนชื่อที่อยู่ลงบนหน้าใบเสร็จ ถ่ายรูปหน้าใบเสร็จ เพื่อลงทะเบียนผ่าน LINE@Lactasoyclub, www.lactasoy.com/lucky โดยจะมีการประกาศผลรางวัลสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ทาง Fanpage และ LINE@Lactasoyclub จนถึงวันที่ 27 มิ.ย.62

 

การวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้แลคตาซอยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยม พร้อมเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีคุณภาพ ราคาดึงดูดใจ เข้าถึงผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย.

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แลคตาซอยมัลลิการ์ จิรพัฒนกุลนมถั่วเหลืองตลาดนัดหัวเขียววาินหนุ่มตลาดนมถั่วเหลืองข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้