Isuzu ในสหราชอาณาจักรเปิดตัว D-Max GO2 ใหม่ (ออกเสียงว่า "go to") ซึ่งยังคงเป็นกระบะ D-MAX โฉมเก่าในขณะที่ประเทศไทยนั้นได้ขับโฉมใหม่ไปแล้ว D-MAX Go-To เป็นปิกอัพดับเบิลแค็บที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร ติดตั้งชุดแต่ง off roads แบบถอดประกอบได้ไม่ว่าจะเป็นวินช์ไฟฟ้า กันชนโลหะ แผ่นโลหะกันกระแทกใต้ห้องเครื่องยนต์ ล้ออะลูมิเนียมขอบ 16 นิ้ว ยางออฟโรดและท่ออากาศขณะลุยน้ำลึกหรือสนอร์กเกิ้ล 

...

Isuzu D-Max GO2 4x4 เป็นอนุพันธ์รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อยกสูงตกแต่งพิเศษที่มีจำหน่ายในสหราชอาณาจักร อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ตกแต่ง off-roads แตกต่างจาก D-MAX รุ่นมาตรฐาน GO2 ได้รับอุปกรณ์ที่เน้นการขับใช้งานแบบสมบุกสมบัน เป็นสายพันธุ์ double-cab อย่างแท้จริง D-MAX GO2 ติดตั้งกันชนหน้าและหลังแบบเหล็ก ด้านหน้าติดตั้งเครื่องกว้านหรือวินช์ไฟฟ้า Britpart

อุปกรณ์ฉุดลากหรือวินช์ มีสมรรถนะในการดึงน้ำหนักมากกว่าสี่ตัน เรียกว่าสามารถดึง Ford F150 น้ำหนักสามตัน ขึ้นจากหล่มได้อย่างสบายๆ ใต้ห้องเครื่องยนต์มีแผ่นโลหะกันกระแทกทำจากสแตนเลสสีเงิน แผ่นโลหะกันกระแทกยังครอบคลุมไปจนถึงเพลากลางและชุดเฟืองท้ายด้านหลัง Isuzu D-MAX GO2 วางเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแบบแถวเรียง 4 กระบอกสูบ 1.9 DDi Blue Power Gen 1 รุ่น RZ4E-TC กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที เชื่อมต่อการทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 

...

...

เมื่อแต่งตัวแบบลุยเต็มก็ต้องเพิ่มความความสามารถในการขับลุยน้ำลึกด้วยอุปกรณ์ป้องกันน้ำในท่อไอดี Isuzu D-MAX Go-To ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันน้ำไหลเข้าระบบท่อไอดี snorkel ซาฟารี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับลงแม่น้ำลำธารตื้นๆ ตามมาตรฐานรุ่น double-cab ที่ความลึก 600 มิลลิเมตร กันชนหน้า-หลังจาก ARB ไฟตัดหมอก LED ได้รับการติดตั้งประกอบบริเวณมุมด้านข้างของตัวกันชนทั้งซ้ายและขวา ไฟสปอตไลต์สำหรับใช้งานเมื่อต้องลุยพื้นที่ป่าเขาในตอนกลางคืน ได้รับการอัปเกรดเป็นแถบไฟ LED บนหลังคา Lazer Lamps แม้ว่าเซนเซอร์ที่จอดรถด้านหลังจะถูกตัดการเชื่อมต่อเพื่อหลีกทางให้กับกันชนหลังแบบใหม่ แต่กล้องมองหลังยังคงอยู่ D-MAX Go-To ติดตั้งลิ้นชักอะลูมิเนียม เป็นช่องใส่พวกเครื่องไม้เครื่องมือในการขับออฟโรดยึดติดกับกระบะท้าย

...

ล้อโลหะผสม MAMBA ขนาด 16 นิ้ว ห่อหุ้มด้วยยางที่สามารถรับมือกับความโหดของภูมิประเทศต่างๆ ทั่วโลก ยาง Grabber X3 ขนาด 33 นิ้ว ถูกติดตั้งเพื่อการลุยเต็มสมรรถนะ ส่วนระบบรองรับของ D-Max GO2 ได้รับการติดตั้งระบบกันสะเทือน TrakRyder eXtreme ของ TrakRyder กันสะเทือนหน้าแบบปีกนกคู่ดับเบิลวิชโบน ส่วนด้านหลังมีการเพิ่มเหล็กกันโคลงเสริมเข้าไป การอัปเกรดเชิงกลเพิ่มเติมรวมถึงระบบเบรก Pedders ซึ่งประกอบด้วยแผ่นระบายความร้อนพร้อมด้วยผ้าเบรกหน้าเซรามิก แต่เบรกหลังยังใช้แบบดรัมเบรกเหมือนเดิม 

ภายในห้องโดยสารไม่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไร ยังคงใช้อุปกรณ์เดิมๆ ของรุ่น 1.9 DDi Blue Power เป็นมาตรฐาน สิ่งที่โดดเด่นคือผ้าคลุมเบาะหนาและถาดรองพื้นทำจากยาง ระบบสาระบันเทิงหน้าจอสัมผัสขนาด 7.0 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อบลูทูธ และ sat-navi เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนบ้านเรานั้นสำราญกับการใช้งาน New D-MAX ที่มีหน้าตาสดใหม่กว่า ภายในก็ยังทันสมัยกว่าเห็นๆ

อยู่เมืองไทยนั้นดีจะตาย นอกจากจะได้ขับกระบะรุ่นใหม่ก่อนใครแล้ว ยังปลอดภัยจากโควิด-19 หรือถ้าเกิดติดเชื้อขึ้นมาก็รักษาฟรี ไม่มีปล่อยให้นอนตายอยู่ในบ้านครับ.