เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ได้สร้างความฮือฮา
ด้วยการประกาศยกระดับบริการลูกค้าแบบครบวงจรในยุคดิจิทัล พร้อมแนะนำบริการใหม่ “Connect You สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ” และ “TCFR Plus+ : เข้าศูนย์ตามนัด พลัส ระดับความคุ้ม” ยกระดับสิทธิประโยชน์ พร้อมขยายรับประกันสูงสุด 8 ปี
สะท้อนความมุ่งมั่นของโตโยต้าที่ตั้งใจเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อน Mobility Company ผ่านการดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร
โดยนอกจากการผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าหรือ Ever-Better Cars เพื่อสร้างรถที่มีคุณภาพ ทนทาน เชื่อถือได้ โตโยต้ายังมีความพร้อมทางด้านชิ้นส่วนอะไหล่ในการบำรุงรักษาและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทุกจังหวัด เพื่อให้ผู้ใช้รถเกิดความอุ่นใจ Peace of mind หรือความสบายใจสูงสุดตลอดการใช้รถของโตโยต้า
เนื่องจากปัจจุบัน จากการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนไป ซึ่งที่ผ่านมาโตโยต้ามิได้หยุดในการที่จะพัฒนาเทคโนโลยี รวมถึงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสะดวก และความสบายใจให้กับลูกค้าในการใช้บริการ
อาทิ การเริ่มใช้อุปกรณ์เทเลเมติกส์ เข้ามาดูแลลูกค้าและในปี 2563 ได้แนะนำแอปพลิเคชัน T-Connect เพื่อสร้างการเชื่อมต่อระหว่างโตโยต้ากับลูกค้าผ่านบริการที่หลากหลาย
“ศุภกร รัตนวราหะ” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร จึงร่วมกันแถลงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขับเคลื่อน ที่พร้อมเชื่อมต่อทุกประสบการณ์แบบครบวงจรในยุคดิจิทัล ครอบคลุมตลอดการใช้รถของโตโยต้า
พร้อมแนะนำบริการใหม่ Connect You บริการแจ้งสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเฉพาะบุคคลผ่านแอปพลิเคชัน T-CONNECT และเปิดตัว Service Loyalty Program อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อ “TCFR Plus+” ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่เข้ารับบริการเช็กระยะกับศูนย์บริการโตโยต้าอย่างต่อเนื่อง รับสิทธิขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 8 ปี พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ครอบคลุมตลอดการใช้
...
สำหรับ “T–CONNECT” ตั้งใจให้เป็นแอปพลิเคชันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆของโตโยต้าได้ง่าย เพียงแค่ลูกค้าดาวน์โหลดแอปฯ และลงทะเบียนข้อมูลรถ ก็สามารถใช้บริการได้ทันที โดยได้ออกแบบบริการออกเป็น 5 หมวด มีฟังก์ชันและบริการมากกว่า 20 บริการ เพื่อดูแลลูกค้าตั้งแต่ ขั้นตอนการซื้อรถ การใช้รถ การอำนวยความสะดวกในการเข้าศูนย์บริการ
รวมถึงนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แก่ 1.บริการสินเชื่อ 2.ประกันภัยขับดี ลดให้ 3.บริการช่วยเหลือด้านความปลอดภัย 4.บริการอำนวยความสะดวกในการเข้าศูนย์บริการ-เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในการแจ้งเตือน และ 5.สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านความร่วมมือกับ The1
พร้อมกันนี้ยังได้ยกระดับบริการหลังการขายด้วย “Service Loyalty Program “TCFR Plus+” ใหม่” สร้างความมั่นใจตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถโตโยต้า!!!
อัลคาโปน
คลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม