เปิดตัวพร้อมราคาแล้วสำหรับ Toyota New Camry 2025 รถซีดานไซล์กลางของผู้บริหารกับหน้าใหม่สไตล์ฉลามหัวฆ้อน มีสามรุ่นให้เลือก ภายในใหม่หมด เบาะหลังปรับเอนได้ ระบบส่งกำลังไฮบริด HEV ทุกรุ่น เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร A25A FXS น้ำหนักเครื่องยนต์เบาขึ้น ปรับให้มีกำลังมากกว่าเดิม มอเตอร์ไฟฟ้าและชุดควบคุมพลังงานของระบบไฮบริดออกแบบใหม่ กำลังสูง น้ำหนักเบา ประหยัดเชื้อเพลิง (Toyota เคลม 23-25 กิโลเมตรต่อลิตร)

Toyota New Camry HEV รุ่นและราคา
Toyota New Camry HEV Smart ราคา 1,475,000 บาท ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 1,455,000 บาท
Toyota New Camry HEV Premium ราคา 1,659,000 บาท ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 1,639,000 บาท
Toyota New Camry HEV Premium Luxury ราคา 1,809,000 บาท ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 1,789,000 บาท

...






...



...


Toyota เปิดราคาของ New Camry แบบพอรับได้ไม่แรงมากจนเกินไป เป็นการจัดราคาสามรุ่นที่ค่อนข้างครอบคลุมต่อการเลือกซื้อของลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ สำหรับรถรุ่นใหม่นั้นจัดเต็มด้วยการเพิ่มคุณสมบัติการใช้งานที่ครอบคลุมและทันสมัย โดยเฉพาะ Camry HEV Premium Luxury เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์เวอร์ชันล่าสุด จอภาพระบบดิจิทัลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว เบาะคู่หน้าแบบปรับอากาศ เบาะหุ้มหนัง ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร ระบบความปลอดภัย TSS ใหม่ล่าสุด และอื่นๆ อีกเพียบ การเติมความสดใหม่และประดังอุปกรณ์เพื่อดึงดูดความต้องการของลูกค้าและต่อสู่กับรถไฟฟ้าจีนที่กำลังรุกตลาดไทยอย่างหนักหน่วงด้วยอัตราภาษีที่ทำให้แบรนด์ญี่ปุ่นต้องต่อสู้ทุกกระบวนท่าเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมที่ยังชอบรถยนต์ไฮบริด
...











Toyota New Camry 2025 เจเนอเรชันที่ 9 แพลตฟอร์ม TNGA เหมือนกับรุ่นที่แล้ว แต่องคาพยพทั้งหมดของตัวรถได้รับการปรับปรุงใหม่หมด สำหรับ New Camry โฉมใหม่ที่เห็นกันทั่วมานานเป็นปีแล้วบนโลกอินเตอร์เนท ด้วยสไตล์ที่ทันสมัย ไฟหน้าและไฟหรี่กลางวัน LED เพียวบาง กระจังหนัาหลอมรวมกับชุดกันชนใหม่ บานประตูหลัง เสาท้ายและส่วนท้ายดูคล้ายกับรุ่นที่แล้ว แต่มีการปรับทรงของไฟท้ายใหม่หมด มิติตัวถัง กว้าง 1,840 มิลลิเมตร สูง 1,445 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,825 มิลลิเมตร ระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 137 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1,585-1,645 กิโลกรัม ล้ออัลลอยลายใหม่แบบ 10 ก้านคู่ สีเงินสลับดำขอบ 18 นิ้ว ยาง bridgestone turanza ไซล์ 235/45R18 94W

จุดเด่นของระบบส่งกำลัง HEV
เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ 2.5 ลิตร DOHC 16 วาว์ล Dual VVTi
แบตเตอรี่ลิเธี่ยมไออน
เคลมอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 25 กิโลเมตรต่อลิตร
โครงสร้าง TNGA จุดศูนย์ถ่วงต่ำ เน้นการทรงตัวและเข้าโค้ง
ระบบกันสะเทือน ระบบเบรก ระบบบังคับเลี้ยวไฟฟ้า ESP ปรับจูนใหม่
โหมดการขับขี่ 4 รูปแบบ EV/Sport/Normal/ECO

ระบบส่งกำลังไฮบริดเจเนอเรชันที่ 5 ของ Toyota เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง สี่สูบ ความจุ 2.5 ลิตร แบบ Atkinson-cycle กำลังของเครื่องยนต์เพียวๆ ไม่รวมมอเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 8 แรงม้า รวมเป็น 186 แรงม้า เสริมด้วยแรงบิด 221 นิวตันเมตร มอเตอร์ฉุดลากที่ทรงพลัง 134 แรงม้า เพิ่มขึ้นจาก 118 แรงม้า แรงบิด 208 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ตัวที่สองที่ออกแบบอยู่ในชุดเกียร์ CVT ของระบบไฮบริด ทำหน้าที่เหมือนกับการส่งกำลังแบบแปรผันอย่างต่อเนื่อง กำลังขับเคลื่อนของทั้งสองระบบ เพิ่มขึ้นจาก 208 แรงม้า เป็น 227 แรงม้า

แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนที่มีความจุโดยประมาณ 0.6 กิโลวัตต์-ชั่วโมง อยู่ใต้เบาะหลัง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งในและนอกเมือง ที่ 20-25 กิโลเมตรต่อลิตร แรงผลักของมอเตอร์ไฟฟ้าในการใช้งานคันเร่งต่ำถึงปานกลาง มอเตอร์เสริมแรงบิด ช่วยเพิ่มการตอบสนองต่อการเร่งความเร็ว และขับเคลื่อนตัวรถในย่านความเร็วต่ำไม่เกิน 25-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในระยะทางสั้นๆ ฉนวนกันเสียงเพิ่มเติม ทำให้ New Camry เงียบขึ้น ระบบป้องกันเสียงแปลกปลอมจากเสียงลม ยางที่บดลงไปบนพื้นถนน การปรับช่วงล่างเน้นความหนึบแน่นมากขึ้นเล็กน้อย ช่วยให้ควบคุมได้แม่นยำและแน่นขึ้นเมื่อขับบนเส้นทางคดเคี้ยวโดยไม่กระทบต่อความสบาย การยึดเกาะแบบไดนามิกหลักของ New Camry Hybrid HEV คือการบังคับเลี้ยว ช่วงล่างที่หนึบขึ้นและพวงมาลัยไฟฟ้าที่มีความคมชัดมากกว่ารุ่นที่แล้ว











ห้องโดยสารของ New Camry มีการผสมผสานระหว่างเส้นโค้ง เส้นทแยงมุม และระบบสาระบันเทิง หรืออินโฟเทนเมนต์ จอภาพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแผงหน้าปัดเดียวกัน ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีพื้นที่มากมายสำหรับผู้ใหญ่ นั่งสบายทั้งเบาะหน้าและหลัง การออกแบบแผงหน้าปัดเน้นด้วยชิ้นส่วนตกแต่งขนาดใหญ่ที่ทอดยาวจากผู้โดยสารไปจนถึงจอแสดงผลอินโฟเทนเมนต์ ระบบควบคุมหรือปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน ช่องระบายอากาศด้านหลัง เบาะหนัง, เบาะระบายอากาศ, พวงมาลัยสามก้านแบบใหม่หุ้มหนังแท้ ก้านวงมีสวิชท์มัลติฟังก์ชันสำหรับการปรับค่าต่างๆ, ไฟส่องสว่างโดยรอบ, กระจกลามิเนตกันเสียง, กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ พนักพิงศีรษะเบาะหลังแบบปรับเอนได้ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ และจอภาพมาตรวัดดิจิตอล TFT LCD ใช้งานอินเทอร์เฟซผ่านซอฟต์แวร์ล่าสุดของ Toyota ออกแบบให้ใช้งานง่ายและรวดเร็ว






อุปกรณ์ภายในของรุ่น HEV Premium Luxury หลังคากระจก Panoramic Roof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ม่านบังแดดหลังคา เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อม Lumbar Support - Memory Seat เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อม Lumbar Support เบาะนั่งด้านหลังแบบปรับเอนด้วยไฟฟ้าได้ 8 องศา Electric Rear Seat ระบบปรับอากาศแบบ 3-Zones แยกอิสระ ซ้าย-ขวา และ ด้านหลัง ระบบปรับสมดุลอากาศ Nanoe-X กระจกมองหลัง แบบกล้องแสดงภาพ Digital Mirror ระบบสั่งงานด้วยเสียง Hey Toyota มาตรวัด Full Digital ขนาด 12.3 นิ้วจอภาะสะท้อนแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า Head-up Display ขนาด 10 นิ้ว แป้นเปลี่ยนโปรแกรมทดเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Qi Wireless Charger ม่านบังแดดประตูคู่หลัง ม่านบังแดดกระจกบังลมหลัง ปรับด้วยระบบไฟฟ้า






ห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีพื้นที่มากมายสำหรับผู้ใหญ่ นั่งสบายทั้งเบาะหน้าและหลัง การออกแบบแผงหน้าปัดเน้นด้วยชิ้นส่วนตกแต่งขนาดใหญ่ที่ทอดยาวจากผู้โดยสารไปจนถึงจอแสดงผลอินโฟเทนเมนต์ ระบบควบคุมหรือปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน ช่องระบายอากาศด้านหลัง เบาะหนัง, เบาะแบบปรับอุณหภูมิได้, พวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิได้, ไฟส่องสว่างโดยรอบ, กระจกลามิเนตกันเสียง, กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ พนักพิงศีรษะเบาะหลังแบบปรับเอนได้ หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 12.3 นิ้ว ใช้งานอินเทอร์เฟซผ่านซอฟต์แวร์ล่าสุดของ Toyota ออกแบบให้ใช้งานง่ายและรวดเร็ว จอดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ทำงานแบบไร้สายบนทุกอุปกรณ์ เครื่องเสียงระบบสเตอริโอ ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง






Toyota ยกเลิกการใช้พลาสติกที่ทำให้ดูเหมือนอะลูมิเนียม (ปลอม) และลายไม้ (ปลอม) แต่กลับใช้วัสดุสัมผัสนุ่ม ซึ่งส่วนใหญ่ทำจากผ้าหรือหนังเทียม ยิ่งไปกว่านั้น พลาสติกเปียโนแบล็กยังถูกยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากดูแลรักษายาก Camry รุ่นใหม่นั้นจัดเต็มด้วยการเพิ่มคุณสมบัติการใช้งานที่ครอบคลุมและทันสมัย เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์แบบใหม่ จอภาพระบบดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว เบาะคู่หน้าแบบปรับอุณหภูมิได้ เบาะหุ้มหนัง ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร ระบบความปลอดภัย TSS และอื่นๆ อีกเพียบ เพื่อต่อสู้กับรถจีนที่กำลังรุกตลาดรถยนต์ทั่วโลกอย่างหนักหน่วง




พลาสติกสีดำเปียโนแบล็กกระจายไปทั่วแผงหน้าปัดของ New Camry การตกแต่งภายใน อัปเกรดอุปกรณ์พวกพลาสติก จอภาพและวัสดุบุนุ่มที่ดีกว่าเดิม รวมถึงเบาะหุ้มหนัง พร้อมเบาะนั่งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เน้นความสบายในการขับทางไกล จอแสดงผลดิจิตัลหรือจอภาพมาตรวัด มีขนาด 12.3 นิ้ว ในขณะที่หน้าจอสัมผัสตรงกลาง ควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ Infotainment ล่าสุดของ Toyota มีขนาด 12.3 นิ้ว จอแสดงผลยิงสะท้อนบนกระจกหน้า HUD ขนาด 10.0 นิ้ว พื้นที่โดยรวมของห้องโดยสารยังคงกว้างขวาง คุณสมบัติความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากกว่าเดิม เช่น กล้องมองภาพรอบทิศทาง ระบบช่วยเปลี่ยนเลน และระบบช่วยจอดพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ








จองรถ Toyota New Camry HEV ภายในวันที่ 31 ตุลาคม และรับรถภายใน 31 ธันวาคม พ.ศ. 2567 รับ Exclusive Bundle Set เช็กระยะ 1 ปี หรือ 20,000 กม. ของสมนาคุณพิเศษ สิทธิพิเศษ Exclusive เฉพาะสำหรับลูกค้า Toyota New Camry
















ระบบความปลอดภัย TSS Toyota Safety Sense 3.0
ขยายขอบเขตการทำงานของกล้อง 2 เท่าและเพิ่มความสามารถในการตรวจจับของกล้อง
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง BSM
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA
ระบบเตือนเมื่อเปิดประตูรถ SEA
ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง ICS
ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ AHB
ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Toyota Safety SENSE 3.0
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน และ เบรกอัตโนมัติ PCS ตรวจจับรถยนต์ คนเดินถนน และ คนขี่จักรยาน
ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงพวงมาลัยกลับอัตโนมัติ LDA with Steering Assist
ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LTA
ระบบเตือนเมื่อเหนี่อยล้าขณะขับขี่ Vehicle Sway Warning
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบแปรผัน DRCC แบบ All-Speed พร้อมระบบลดความเร็วอัตโนมัติขณะเข้าโค้ง
กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา Panoramic View Monitor
เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดรอบคัน 8 ตำแหน่ง
ถุงลมนิรภัย 8 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่าคนขับ-กลางเบาะคู่หน้า)