ปีนี้ ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ยังคงกินดีหมีหัวใจเสือในการลุยศึกเดือดตลาดรถบ้านเรา

“ทาดาชิ มิอุระ” ประธานบริหารค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ประกาศลั่นว่าในปีนี้ มาสด้ายังคงเดินหน้าตามกลยุทธ์ภายใต้ Retention Business Model ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าในทุกมิติ ในรูปแบบ One Stop Service ตั้งแต่ด้านการขาย การบริการหลังการขาย การกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้า การเทรดอิน รวมถึงงานซ่อมตัวถังและสี โดยเฉพาะการขายรถใหม่ผ่านผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ การขายรถมาสด้ามือสองคุณภาพ ภายใต้โครงการ Mazda CPO ที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับมูลค่ารถยนต์ให้กับลูกค้า และเพิ่มความสะดวกในการนำรถเข้ามาเทรดอิน

ขณะเดียวกันมาสด้ายังคงรุกเข้มในการทำตลาดทุกรูปแบบ รวมทั้งการทำตลาด “สปอร์ตมาร์เกตติ้ง” และการทำกิจกรรมเพื่อสังคม

“ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์” รองประธานบริหารอาวุโสค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า มาสด้าให้การส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้ามาสนับสนุน “ทีมสวาทแคท” หรือ “สโมสรนครราชสีมา–มาสด้า เอฟซี” มาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นอยู่ในไทยลีก 2 จนทีมสามารถก้าวขึ้นสู่ไทยลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศในฐานะแชมป์ลีก รวมระยะเวลากว่า 11 ปี และโลดแล่นอยู่ในไทยลีกได้นานถึง 9 ปี แม้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทีมสวาทแคทได้หล่นลงมาเล่นในไทยลีก 2 แต่มาสด้ายังคงสนับสนุนทีมบอล “สวาทแคท” ในการทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24

...

“มาสด้าหวังจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนวงการฟุตบอลของประเทศไทยสู่การพัฒนาและการยกระดับคุณภาพอย่างยั่งยืน ฟุตบอลเป็นเสมือนสะพานที่เชื่อมความสัมพันธ์อันดี ไม่ใช่เฉพาะกับชาวโคราชเท่านั้น แต่รวมไปถึงคนไทยทั่วทั้งประเทศ”

พร้อมกันนี้มาสด้ายังได้ร่วมกับทีมสวาทแคท มีการจัดกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพ

และล่าสุด จัดกิจกรรมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมระดับท้องถิ่น “Mazda Swatcat Caravan เสริมชุมชน สร้างผืนป่า พาเชียร์บอล” รวมพลังลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าและแฟนคลับสวาทแคท ร่วมขบวนคาราวานด้วยรถยนต์มาสด้าออกเดินทางไปเรียนรู้และส่งเสริมวิสาหกิจชุมชนบ้านด่านเกวียน แหล่งผลิตเครื่องปั้นดินเผา ภูมิปัญญาท้องถิ่นจากรุ่นสู่รุ่นมานานกว่าร้อยปี และร่วมกันสร้างโป่งเทียมเพิ่มแร่ธาตุให้กับสัตว์ป่า เพื่ออนุรักษ์ผืนป่าให้อุดมสมบูรณ์และยั่งยืน ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าจุดสกัดเขาสูง เขาแผงม้า

“ย้ำคำมั่นสัญญาจากแบรนด์มาสด้าที่มีให้กับลูกค้าทุกคน โดยมาสด้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีที่ตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าทั่วโลก และการสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้เป็นมากกว่ายานพาหนะแต่เป็นพาร์ตเนอร์ที่จะทำให้ทุกครอบครัวมีความสุขตลอดการเดินทาง”.

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

อ่านคอลัมน์ "สังเวียนยานยนต์" เพิ่มเติม