มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ในไทย ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางสำคัญด้านการปฏิบัติงานในระดับโลกของมิตซูบิชิ
มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตและการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ทำการผลิตรถยนต์รุ่นแฟล็กชิปหลายรุ่นเพื่อส่งออกไปยังทั่วโลก
ทั้งนี้ เรายังมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เราจึงได้ก่อตั้ง ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ASEAN Regional Training Center หรือ ARTC) ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขึ้นในประเทศไทย เพื่อพัฒนาทักษะของผู้ให้การฝึกอบรม โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้จัดจำหน่ายในประเทศอาเซียน ด้วยการพัฒนาหลักสูตรอบรมที่เหมาะสมกับตลาดในอาเซียนโดยเฉพาะ

ขณะเดียวกันมิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตเพื่อส่งออกตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากการก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) แห่งใหม่นี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการลงทุนและการเติบโตในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง
...
ประกอบด้วย การเปิดสายการผลิตที่ล้ำสมัยสำหรับออล-นิว ไทรทัน และเครื่องยนต์ไฮเปอร์ พาวเวอร์รุ่นใหม่ รวมถึงการก่อตั้งโรงงานพ่นสีคุณภาพสูง ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยงบลงทุน 3 พันล้านบาท พร้อมด้วยการเปิดสนามทดสอบรถยนต์แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ทำให้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กลายเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น