GWM ปลื้มคนไทยให้การตอบรับ ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION กวาดยอดขาย Motor Expo 2023 สูงถึง 3,524 คัน

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 66 นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หรือ GWM กล่าวว่า จากงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เกรท วอลล์ มอเตอร์มียอดจองซื้อรถยนต์รวมกว่า 3,524 คัน

ทั้งนี้ถือเป็นยอดจองที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ระดับชาติ นับตั้งแต่ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี

โดยภายในงานยอดจองสูงสุดนำโดย ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ลอตแรกไปเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 66 ตามด้วย ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมแคมเปญที่ดีที่สุดภายใต้นโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า 3.0 ของภาครัฐ และ HAVAL JOLION เจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้งรุ่น ULTRA และรุ่น Sport ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย

...

ขณะเดียวกัน ภายในงานมีผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นจำนวนมาก ด้วยยอดทดลองขับรวมทั้งสิ้น 1,082 ครั้ง นำโดยเจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ORA 07 มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุดอยู่ที่ 544 ครั้ง ตามด้วย All New GWM TANK 300 HEV ที่ 177 ครั้ง HAVAL JOLION ULTRA ที่ 130 ครั้ง HAVAL H6 HEV ที่ 125 ครั้ง และรุ่นอื่นๆ อีก 106 ครั้ง

ขณะเดียวกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้สำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 985 คน เพื่อรวบรวมความคิดเห็น และนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ และบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการผู้ขับขี่ชาวไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท (40.30%) และเจ้าของกิจการ (21.72%) ที่มีสมาชิกในครอบครัวอยู่ระหว่าง 3-5 คน นอกจากนี้ผลสำรวจพบว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ GWM รุ่นโปรดของแฟนๆ ชาวไทย 5 อันดับแรก ได้แก่

1. ORA Good Cat
2. ORA 07
3. ORA Good Cat GT
4. All New GWM TANK 300 HEV
5. HAVAL H6

โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธได้บอกเหตุผลที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ของ GWM เนื่องจากมีดีไซน์ที่ทันสมัยดูมีสไตล์ คุณภาพสินค้าที่ดีที่มาพร้อมราคาที่เอื้อมถึง และความคุ้มค่าในการใช้งาน ประสิทธิภาพ เทคโนโลยีและความฉลาด รวมถึงด้านความปลอดภัย

จากผลสำรวจยังได้แสดงให้เห็นถึงปัจจัยที่สำคัญในการซื้อรถยนต์ โดยปัจจัยเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกมีผลต่อการซื้อถึง 43.55% ตามด้วยสมรรถนะการขับขี่ 25.07% รูปลักษณ์ภายใน 20.91% ประสิทธิภาพการควบคุม 17.86% ความสะดวกสบาย 14.61% และปัจจัยอื่นๆ

นายณรงค์ ทิ้งท้ายว่า ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่เปิดรับแบรนด์ของเรา และมอบความไว้วางใจให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จนทำให้เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีอีกครั้งหนึ่ง เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ากระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยทุกท่านจะเป็นแรงผลักดันอันมีคุณค่ามหาศาลที่ทำให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

พร้อมมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าไทย รวมถึงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นให้เทียมทัดระดับสากลอย่างมั่งคั่ง และยั่งยืน.

...